logo

Cựu tay đấm UFC người Nhật với thành tích đáng kể tại Bushido FC Feather sẽ có 1 buổi hội thảo vào ngày 27/10 sắp tới tại UFC Gym Thảo Điền.

Shunichi Shimizu sinh năm 1985 với chiều cao 1m65, cân nặng 61kg, là tay đấm hạng nhẹ đến từ võ đường Uruno Dojo - Nhật Bản. Thời gian hoạt động mạnh mẽ của Shunichi từ năm 2005 đến 2015.

Trước khi trở thành võ sĩ, công việc chính của Shunichi từng là HLV và quản lý. Bằng đam mê cháy bỏng và tinh thần luyện tập không ngừng, đến 2005, anh chính thức gia nhập làng võ thuật chuyên nghiệp với tên gọi "Rolling Star" - ngôi sao mới. Thần tượng của anh chính là võ sĩ Hideo Tokoro. "Trước khi xem các trận đấu của Tokoro, tôi chỉ nghĩ MMA là một môn thể thao mạo hiểm nhưng sau đó tôi đã thay đổi hẳn suy nghĩ và trở nên yêu thích bộ môn này!" - anh cho biết.

Đam mê võ thuật, tuy nhiên "Rolling Star" vẫn là một sinh viên rất hiếu học. Võ sĩ đã có bằng Đại học chính quy về Kinh tế bên cạnh việc theo đuổi những giấc mộng trên sàn đấu.

Cột mốc đáng chú ý nhất của Shunichi Shimizu chính là hạng 2 trong giải đấu BUSHIDO FC Featherweight Championship dành cho võ sĩ hạng nhẹ với thành tích 30 trận thắng, 16 trận thua.

Những thành tích khác trong suốt quá trình thi đấu của Rolling Star gồm: 19 trận thắng do đối phương đầu hàng trong đó có 4 lần thắng Knockouts, 13 trận thắng ngay trong hiệp 1 và 5 lần chiến thắng các giải không chuyên.

Yêu thích võ thuật và các võ sĩ hàng đầu UFC? Đừng bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với thần tượng trong buổi hội thảo cùng Shunichi "Rolling Star" Shimizu tại Thảo Điền Pearl - số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM vào ngày thứ năm, 27/10/2016 cùng UFC Gym Việt Nam!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH