logo

Chiều qua, 16/7, TV show Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 - 2015 đã có buổi họp báo giới thiệu chương trình, phá tan tin đồn show phải tạm ngưng trong năm nay. Siêu mẫu Xuân Lan, với cương vị chủ tịch Học viện đào tạo người mẫu CA3, “người quen” của VNTM mùa 2014 cũng đã gửi đến những lời chúc mừng chân thành đến chương trình.

“VNTM là một bước đệm tuyệt vời”

Xuân Lan cho biết, cô rất vui mừng khi nghe tin VNTM vẫn tiếp tục được phát sóng theo đúng tiến độ. Theo cô, đây là một show truyền hình thực tế giúp cho các bạn trẻ hình dung phần nào công việc của nghề người mẫu. Sau khi chương trình kết thúc, thí sinh bước ra từ show đã có nhiều cống hiến. như Trang Khiếu, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Quang Hùng, Quỳnh Châu … Khi được hỏi với tư cách “gương mặt thân quen” của sân chơi này, chị Xuân Lan tự hào: “Những người mẫu tên tuổi như Lê Thúy, Thùy Dương… sau quá trình trải nghiệm thực tế và áp dụng các phương pháp sư phạm do tôi thiết kế, đã kiêm nhiệm thêm chức năng của những người truyền cảm hứng. Nhìn thấy họ đứng lớp với lòng nhiệt thành, tôi càng vững tin vào những quyết định thực tế của mình”. Đồng thời vị chủ tịch của học viện đào tạo CA3 không quên nhấn mạnh: “Các kinh nghiệm thực tế sẽ còn nghiệt ngã hơn những thử thách trong show truyền hình”.

Những nét mới của VNTM 2015

Tuy không tiếp tục với vai trò Host và giám khảo, Xuân Lan vẫn luôn ủng hộ VNTM hết mình. Nếu thế mạnh tuyệt đối của “thầy” La La là phong thái làm chủ sàn catwalk, thì biệt tài của “hostshow” Thanh Hằng chính là khả năng trình diễn. Điều này khá phù hợp với tiêu chí của một chương trình truyền hình thực tế được đo ni theo bản quyền và nhiều yêu cầu khắc khe của nhà tài trợ. Vậy nên, VNTM mùa 2015, khán giả hứa hẹn sẽ có thêm nhiều “chiêu trò” thú vị.

Siêu mẫu Thanh Hằng phát biểu với báo giới rằng cô sẽ uyển chuyển và vui tươi hơn

Chia sẻ với báo giới về cảm xúc khi lần thứ 2 ngồi ghế nóng VNTM 2015, siêu mẫu Thanh Hằng cho hay khi cô đã trải nghiệm vai trò này ở mùa trước, thì việc quay lại sẽ là một thách thức lớn không chỉ riêng cô mà là còn của cả ê kip nhằm đảm bảo sự hấp dẫn của chương trình.  

“VNTM chính là nguồn cảm hứng của tôi”

Một trong những lý do Xuân Lan rời ghế nóng VTNM chính là việc đầu tư 100% thời gian và công sức cho CA3 - Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng - với vai trò chủ tịch. Trước đây, siêu mẫu cũng đã từng chia sẻ thẳng thắn trên Facebook rằng VNTM chính là nguồn cảm hứng để cô dấn thân trong sự nghiệp mới: “Năm nay tập trung phát triển sự nghiệp . Gác lại bớt những công việc bên ngoài. Phấn đấu đào tạo tài năng cho các người mẫu hàng đầu Việt Nam. Xây dựng chuyên môn, rèn thái độ làm việc chuyên nghiệp chính là tạo thêm cơ hội rất lớn cho lớp học trò yêu quý - tương lai thế hệ người mẫu vàng ngọc thực sự của nước nhà”.

Quỳnh Chi –học trò bước ra từ CA3 của Xuân Lan vừa đạt giải Hoa hậu Biển xanh toàn cầu tại Mỹ ngày 13/, hiện đang trở thành cái tên nóng tại các sàn diễn thời trang New York.

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH