logo

Trong giải phẫu học học, người sở hữu bờ mông cong, tròn đầy thường sức khỏe tốt, ít bệnh tật, có tính tình độ lượng và hào phóng, có cuộc sống khá suôn sẻ, đủ ăn đủ mặc, không có gì phải lo lắng. Với các bài tập squat (bài tập đứng lên ngồi xuống) bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những thay đổi lớn ở cơ đùi, cơ mông và tác dụng bổ trợ cho toàn cơ thể. Với đôi mông căng tròn quả táo, không chỉ giúp bạn tha hồ diện đồ đẹp, sức khỏe cũng tốt hơn.

Ít hơn 50 lần

 

Bạn quan tâm đến việc rèn luyện sức khỏe song vẫn đang ở giai đoạn bắt đầu. Trước khi bắt đầu tập luyện nặng hơn, bạn nên tập luyện thêm các bài tập cardio để tăng sức bền cho cơ thể, chú ý quan tâm đến việc tập luyện đúng tư thế hơn số lượng để cơ được phát triển đúng chuẩn. Giảm bớt các món ăn giàu tinh bột và thay thế bằng các loại thịt trắng để giảm mỡ và tăng cơ như ý! 

Từ 50 đến 100 lần squat

Hành trình sức khỏe của bạn đang có những triển vọng tốt đẹp. Bạn đã vượt qua được giai đoạn đầu nhiều khó khăn và vất vả để squat được nhiều hơn. Cơ hông của bạn đang có những tiển triển bước đầu, đừng vội từ bỏ đến khi đạt được thân hình mơ ước. Hãy lên kế hoạch tập luyện nhiều hơn.

 

Thực hiện được từ 50 - 100 lần squat – hãy kiên trì với hành trình rèn luyện thân thể của mình!

Từ 100 đến 150 lần squat

Đây là giai đoạn quyết định trong quá trình theo đuổi một vóc dáng lý tưởng của bạn. Để đạt đến giai đoạn này, đòi hỏi nhiều nỗ lực về tinh thần và thể lực và bạn đã xuất sắc đạt đến. Sẽ có những lúc mệt mỏi, những khi bạn tự dối lòng rằng bạn không thể tiếp tục được nữa, hãy tìm đến những người thân yêu hoặc HLV cá nhân để tìm kiếm lời khuyên và động viên để hoàn thiện bản thân hơn. 

Từ 150 đến 200 lần squat

Bạn đang sở hữu cơ hông khỏe đẹp và được nhiều người ghen tỵ. Trông bạn rất thoải mái và tự nhiên trong những chiếc quần jean ôm sát hoặc đầm body khoe số đo 3 vòng triệt để. Tuy nhiên, mấy ai biết rằng, đằng sau thân hình ấy là cả một quá trình rèn luyện chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ. Bạn đang thực hiện rất tốt, đừng vội bỏ cuộc nhé!

 

Bạn hiểu rõ về những khả năng của bản thân. Độc lập, tự tin và quyết đoán, bạn sẽ nhận được nhiều sự mến mộ trong năm nay

Hơn 200 lần squat

 

Wow! Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc thành lập một tài khoản Instagram và có hơn 1 triệu người hâm mộ chưa? Bạn yêu gym, yêu thân hình của mình và đặc biệt vô cùng quý trọng sức khỏe. Sở hữu vóc dáng bốc lửa với vòng 3 “chuẩn không cần chỉnh”, cơ đùi khỏe như một vận động viên, không chỉ đem đến nguồn cảm hứng cho chính mình, bạn còn đem đến niềm hi vọng cải thiện vóc dáng cho những người thân cận.

Mia Trần (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH