logo

 

Stipe Miocic có chiến lược mới trong trận tái đấu với Junior dos Santos

Ảnh: BloodyElbow

Nhắc lại cuộc chạm trán giữa anh và dos Santos tại UFC on Fox 13, Stipe Miocic cười: "Anh chàng đó, Junior dos Santos, có cú đấm cực kỳ mạnh, chưa kể kỹ năng boxing tuyệt vời. Hậu quả là tôi có một con mắt sưng vù, vài vết khâu trong miệng và bầm tím khắp nơi”. Thật vậy, trong trận đấu kéo dài 5 hiệp với dos Santos năm 2014 nhà đương kim vô địch Stipe Miocic đã mắc phải nhiều sai lầm kể cả về chiến lược lẫn chiến thuật. Trong trận đấu sắp tới, Miocic chia sẻ rằng: “Tôi đang tập luyện để khắc phục chúng, và chắc chắn sẽ thượng đài với một kế hoạch tốt hơn." Lời chia sẻ của Stipe Miocic làm cho người hâm mộ càng thêm háo hức chờ đón được chứng kiến “kế hoạch” của anh trong trận tái tranh đấu lần này.

Stipe Miocic đã khác xưa rất nhiều

Ảnh: Badboy

Stipe Miocic là một võ sĩ đã thể hiện năng khiếu vận động từ nhỏ, anh đã tham gia khá nhiều môn thể thao khác trước khi gắn bó với nghiệp võ. Miocic luôn biết cách kết hợp sức mạnh, kỹ năng võ thuật, và bài học từ những trận thua để trở lại làm chủ võ đài. Trước thềm UFC211 và xung quanh những lời bàn tang về "lời nguyền hạng nặng", Stipe Miocic khiêm tốn nói: "Thú thật, tôi không quan tâm mấy đến việc mình sẽ bảo vệ đai bao nhiêu lần. Tất cả những gì tôi quan tâm là tiếp tục chiến thắng. Tôi đã bỏ rất nhiều công sức tập luyện để phục vụ cho mục tiêu đó, và tôi không muốn làm mọi người thất vọng."

Thật vậy, sau lần để thua dos Santos tại UFC, chỉ trong 2 năm, võ sĩ người Mỹ gốc Croatia đã hạ gục Mark Hunt, Andrei Arlovski, Fabricio Werdum tất cả đều bằng knockout. Ấn tượng hơn, anh đã có cú knockout hạ gục Alistair Overeem _ võ sĩ từng hạ gục Santos tại UFC on Fox 17. Với thành tích lẫy lừng trong thời gian vừa qua, người hâm mộ có quyền tin tưởng rằng Stipe Miocic sẽ làm nên chuyện trong trận đấu chủ nhật này.

Tham gia Viewing party UFC211 để chứng kiến màn tranh đai nảy lửa

Nếu là người hâm mộ MMA và yêu thích giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh của bộ môn này thì Viewing Parting UFC 211 chính là một sự kiện dành cho bạn. Hãy đến Trung tâm UFC Gym Việt Nam cùng bạn bè và người thân thưởng thức tường thuật trực tiếp UFC211 với màn tái đấu giữa Stipe Miocic và Dos Santos. Đây cũng là dịp để bạn có cơ hội trò chuyện, chia sẻ về MMA với người bạn cùng sở thích và đặc biệt có cơ hội gặp gỡ những võ sĩ hàng đầu tại UFC Gym Việt Nam như: ARNAUD LEPONT, VINOD GREYWALL, NAOMI SUZUKI,…

Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí, bạn còn có cơ hội nhận ngay ưu đãi đặc biệt khi đăng ký thẻ Hội Viên, duy nhất vào Chủ Nhật lúc 8h ngày 14.05.2017.

Bích Phượng

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 – Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH