logo

Strong by Zumba - Lớp học thể thao theo nhạc được ưa chuộng trên toàn thế giới vừa khai giảng những buổi học đầu tiên tại các CLB của California Fitness & Yoga Centers (CFYC).

Strong by Zumba lần đầu được giới thiệu tại LEEP ASIA 2017 và thu hút sự quan tâm không nhỏ từ các hội viên. Đến tháng 9/2017, lớp học Strong by Zumba chính thức được giới thiệu rộng rãi và khai giảng tại các trung tâm CFYC. Sự mạnh mẽ, dứt khoát trong từng bước nhảy của Strong by Zumba đã đưa bộ môn thể thao theo nhạc trở thành sự lựa chọn yêu thích của hội viên ở thời điểm này. Không chỉ người tập mà đội ngũ HLV của Strong by Zumba cũng rất hào hứng: “Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả mọi người. Âm nhạc kết hợp nhuần nhuyễn với từng động tác làm tăng hiệu quả và khí thế luyện tập lên gấp nhiều lần”.

Ảnh: CFYC

Strong by Zumba là sự kết hợp giữa các bài tập cường độ cao ngắt quãng (HIIT) cùng với âm nhạc. Trong đó, người tập sẽ phải thực hiện các động tác nhảy, đá, xuống tấn, hay plank ăn khớp với từng nhịp của âm nhạc. Do đó, hội viên phải cực kì tập trung cao độ khi tham gia vào các lớp Strong by Zumba. “Đây không phải là lớp học đếm nhịp, mà là lớp cử động theo âm nhac. Nếu không phản ứng nhanh nhạy theo âm nhạc bạn sẽ dễ dàng mất nhịp và không theo kịp động tác” - một HLV cho biết.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Dù phải tập trung để theo kịp cường độ nhanh, người tập vẫn rất hào hứng trong ngày đầu tiên thử sức với Strong by Zumba. Ảnh: CFYC

Anh Trần Ngọc Đức, hội viên của CFYC đã 2 năm chia sẻ: "Tôi là thành viên kỳ cựu của các lớp Zumba, tôi rất thích âm nhạc và các điệu nhảy, thế nên khi biết có lớp Strong by Zumba với tiết tấu và vũ đạo mới tôi tranh thủ thời gian tham gia ngay. Trong lớp học lần này, tôi hooàn tooàn được thỏa mãn về mọi thữ: âm nhạc chất hơn, vũ đạo mạnh mẽ hơn, lớp học lôi cuốn hơn và đặc biệt là đốt được nhiều mỡ hơn. Tôi rất thích Strong by Zumba".

Strong by Zumba đã trở thành bộ môn yêu thích số một của anh Đức. Ảnh: CFYC

Anh Chiêm Hữu Thuận, hội viên CFYC hơn 1 năm cũng không giấu được sự hào hung sau khi tham gia vào lớp Strong By Zumba, anh cho biết: "Chưa bao giờ tôi phải vận động liên tục với những động tác mạnh mẽ như vậy. Âm nhạc kết hợp nhịp nhàng với mọi cử động trong bài tập làm tôi cảm thấy hứng khởi hơn. Không cảm thấy mệt mỏi hay chán nản. Đặc biệt, huấn luyện viên hớng dẫn một cách hăng say làm tôi càng muốn tập nhiều hơn nữa."

Anh Thuận không tiếc lời khen ngợi dành cho Strong by Zumba. Ảnh: CFYC

Với Strong by Zumba, bạn sẽ đốt được lượng mỡ cực kì lớn trong 90 phút tập luyện. Nhờ đó, quá trình giảm cân được đẩy nhanh hơn bình thường. Ngoài ra, người tập sẽ luôn được thử thách bản thân với các động tác thể hình mạnh mẽ như hít đất, squat, lunge, burpee, đem đến những trải nghiệm thú vị trong không khí sôi động với âm nhạc.

Hội viên cùng HLV Strong by Zumba chụp ảnh nhân ngày đầu tiên mở lớp. Ảnh: CFYC

Keo Trương - Hoàng Thi (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH