logo

Đã là tín đồ của MMA thì không ai không biết đến giải đấu được quan tâm nhất hành tinh: chuỗi các trận đấu đầy kịch tính của UFC 210. Vậy nên UFC 210 Viewing party chính là sự kiện bạn đặc biệt không thể bỏ qua vào cuối tuần này!

UFC 210 có gì đặc biệt?

“Rumble” Anthony Johnson vốn nổi tiếng nhờ những cú đấm knockout tàn bạo của mình đồng thời đang nắm giữ vị trí hạng 1 ở hạng cân nhẹ được xếp hạng bởi UFC. Johnson cũng từng xuất hiện trong bộ phim Warrior trong vai một chiến binh Orlando "Midnight" Lee. Thành tích nhiều là thế, nhưng đối thủ của “Rumble” cũng không hề thua kém. Võ sĩ người Mỹ Daniel Cormier với biệt danh “DC” từng là vận động viên đô vật và hiện là đương kim vô địch UFC Light Heavyweight. Đồng thời, DC cũng là Nhà vô địch Grand Prix Strikeforce Heavyweight.

Có thể thấy lời giới thiệu trên website quốc tế của UFC Gym là không hề thiếu căn cứ: “Daniel Cormier và Anthony Johnson sẽ làm rung chuyển mặt đất khi họ so găng tại Octagon để tranh nhau chức vô địch hạng nhẹ ở UFC 210 này” Đó là lý do người hâm mộ khắp thế giới đang kì vọng đây là một trận đấu căng thẳng.

Lý do bạn nên tham gia?

Nếu là người hâm mộ đích thực bạn hãy tham gia sự kiện  ngay lập tức bởi còn gì thích thú hơn khi theo dõi các đấu sĩ chuyên nghiệp so găng trên màn ảnh rộng và tận hưởng không khí sôi động như ngồi trên khán đài tận mắt theo dõi trận đấu. Đây là dịp những người hâm mộ có thể giao lưu gặp gỡ chia sẻ sở thích, cùng nhau thưởng thức những trận đấu hay tại UFC Gym.

 

UFC 210 là cơ hội giao lưu cùng những người hâm mô MMA

Khi đến với sự kiện đặc biệt này, người hâm mộ sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng khi tham gia bốc thăm may mắn cùng nhiều phần quà hấp dẫn mà UFC Gym Vietnam muốn dành tặng khách hàng tham dự.

Luna Nguyen

BÀI VIẾT HỮU ÍCH