logo

Xế hộp Jaguar Prestige, 2 mô tô Ducati Monster 821 và 4 chiếc vé khứ hồi hạng thương gia đến châu Âu trên Turkish Airlines là lời cảm ơn của tập đoàn CMG.ASIA gửi đến quý khách hàng thân thiết sau 10 năm phát triển.

Super X Prize là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện đánh dấu 10 năm hiện diện của CMG.ASIA tại Việt Nam. Thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng, tập đoàn muốn gửi lời tri ân và cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ các thương hiệu của CMG.ASIA trong thời gian qua.

CMG.ASIA không chỉ thực hiện rất tốt phương châm “Làm cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn”, tập đoàn còn góp phần làm cho đời sống của quý hội viên thêm phần sang trọng với các phần thưởng vô cùng hoành tráng, có tổng giá trị lên đến hơn 5 tỷ đồng.

1. Xế hộp Jaguar Prestige

Ảnh: CFYC

Chẳng phải ngẫu nhiên mà CMG.ASIA lại chọn chiếc xế hộp Jaguar Prestige làm phần thưởng lớn nhất của sự kiện Super X Prize. Nói đến Jaguar, người ta sẽ nghĩ ngay đến những đường nét lịch lãm và sang trọng mà hãng xe quý tộc này mang lại. Không chỉ mang hình dáng vừa mạnh mẽ, vừa cổ điển, nội thất bên trong Jaguar Prestige cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh xảo bằng những vật liệu cao cấp nhất. Chắc chắn rằng sự hào nhoáng bên ngoài cộng với nét tinh tế bên trong của Jaguar Prestige sẽ làm bất cứ người chơi xe khó tính nào cũng phải hài lòng.

Với sự chất lượng và đẳng cấp mà Jaguar đem lại, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu dòng xe này. Vì thế, chủ của những chiếc xế hộp này thường là tầng lớp thượng lưu có địa vị trong xã hội. Do đó, phân khúc người dùng đã giúp hãng xe của Anh Quốc trở nên khác biệt với những thương hiệu xe bình dân khác, và đây cũng là điều mà CMG.ASIA hướng tới khi chọn Jaguar Prestige làm phần thưởng giá trị cho các “thượng đế” của tập đoàn.

2. 2 chiếc mô tô Ducati Monster 821

Ảnh: Ducati

Nếu là một người mê xe phân khối lớn, chắc chắn bạn sẽ biết đến thương hiệu Ducati - “ông lớn” của làng mô tô thế giới. Một trong những dòng xe được ưa chuộng của Ducati chính là Monster 821.

Khi Ducati Monster 821 được chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam, mẫu xe này luôn trong tình trạng cháy hàng và nhận được sự quan tâm lớn từ giới mê xe. Đây cũng là dòng xe thúc đẩy doanh thu trên toàn cầu của thương hiệu mô tô nổi tiếng.

Chính hình dáng mạng mẽ, cải tiến nổi bật và kế thừa sự thành công của mẫu xe trước đó, Monster 821 khiến nhiều tín đồ của Ducati phải mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Những ưu điểm từ dòng xe của Ducati là lý do vì sao CMG.ASIA lại chọn Monster 821 làm một trong những phần thưởng lớn của sự kiện Super X Prize. Tập đoàn quyết tâm khiến khách hàng phải choáng ngợp trước sự đẳng cấp dù đây là phần thưởng lớn thứ 2.  

3. 4 vé hạng thương gia đi Châu Âu

Ảnh: mynewsdesk

Bên cạnh 2 giải thưởng lớn về vật chất, CMG.ASIA cũng không quên dành những quà tặng về mặt tinh thần cho quý hội viên. Đó là 4 vé khứ hồi hạng THƯƠNG GIA đến châu Âu trên bất kì chuyến bay nào của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines).

Là một trong những hãng hàng không 5 sao, Turkish Airline luôn là sự lựa chọn của giới doanh nhân, các gia đình giàu có khi cần di chuyển đến bất kì nơi nào có đường bay của hãng hàng không này.

Khi ngồi trên hàng ghế thương gia, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi trên toàn chuyến bay mà không phải gặp bất kì trở ngại nào. Bên cạnh đó, bạn còn được cung cấp các dịch vụ giải trí như xem phim, nghe nhạc và massage ngay tại chỗ của mình. Ngoài ra, Turkish Airlines còn là hãng hàng không phục vụ đồ ăn trên máy bay hạng thương gia tốt nhất. Vì thế bạn sẽ có cơ hội được thưởng thưởng thức những món ăn tuyệt vời trên chuyến bay đến trời Âu. CMG. ASIA tin rằng một lần trải nghiệm hạng vé thương gia của Turkish Airline, bạn sẽ hiểu được tập đoàn ưu ái khách hàng của mình đến như thế nào.

Để sở hữu tấm vé bốc thăm những phần thưởng giá trị trên, khách hàng phải thuộc một trong 4 nhóm đối tượng hội viên sau của CMG.ASIA:

  • Hội viên Centuryon Charter có hợp đồng còn hiệu lực trong suốt thời gian khuyến mãi.
  • Hội viên hiện hữu đã mua các dịch vụ thuộc thương hiệu CMG.ASIA với tổng trị giá là 100.000.000 VNĐ trở lên trong thời gian từ ngày 01/05/2016 đến ngày 21/05/2017.
  • Hội viên mua dịch vụ bất kỳ trong các thương hiệu của tập đoàn CMG.ASIA với tổng trị giá là 100.000.000 VNĐ đến hết ngày 17/8/2017.
  • Hội viên giới thiệu bạn tham gia thẻ Hội Viên X-Club Membership, Centuryon Charter, UFC Champion Club, Eri X-Factor Club hoặc Empress đến hết ngày 17/8/2017.

Nếu thuộc một trong 4 đối tượng hội viên trên, quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên tư vấn tại các trung tâm Yoga Plus hoặc CFYC gần nhất để được hướng dẫn.

Keo Trương (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - Hồ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - Hà Nội Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH