logo

Một chuyến du lịch khám phá cái nôi của bộ môn Yoga là mơ ước của rất nhiều tín đồ Yoga trên thế giới. Chuyến đi dài ngày sẽ là liều thuốc hữu hiệu để người phụ nữ hiện lấy lại cân bằng trong cuộc sống và mở mang tầm mắt.

Đi để trải nghiệm văn hóa ấn tượng

Đến với một quốc gia nào đó, chúng ta đều mong muốn trải nghiệm được văn hóa của đất nước đó. Ân Độ là đất nước có nền văn hóa lâu đời và rất đặc biệt. Người Ấn sống sao thì hình thể hiện ra như vậy. Bạn không cần đi bảo tàng để tìm hiểu, chỉ cần đi dọc một con sông bất kỳ nhìn ngắm những bức vẽ trên tường và quan sát xung quanh cũng có thể chứng kiến và hiểu được hết những hoạt động của người dân nơi đây: sáng họ dậy sớm tập Yoga, uống trà sữa, chiều tắm rửa giặt giũ, đêm về lại tổ chức đại lễ. Đâu đó chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh các tu sĩ vẫn chân trần thong dong trong những sắc màu tô vẽ, người ta sống chầm chậm như chưa từng có sự hiện đại nào chen vào đó cả.

Ảnh: Tâm Bùi

Tại đây bạn còn tìm hiểu được văn hóa và cội nguồn của bộ môn Yoga. Cô gái mang Yoga đi khắp thế gian Phụng Yến từng chia sẻ với Yoga Plus. Có lần cô xin chụp hình với bác lái đò, thay vì nói “smile” hay “cheese” thì bác lại nói “Om” vì ở đây chữ Om có nghĩa là nụ cười, là niềm vui. Phụng Yến chia sẻ: “Ngày xưa Yến cũng không thật sự hiểu hết ý nghĩa của nó đâu, nhưng mỗi lần thở Om khi tập Yoga, mình thấy đời lại cứ nhẹ và sáng thêm một bậc. Giờ hiểu rồi thì lại yêu hơn cái chữ này nữa!”

Gặp gỡ nhiều người cùng sở thích

Ở đất nước này, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp cảnh khách du lịch mặc sẵn đồ tập và thảm Yoga để có thể dừng lại tập bất kì động tác Yoga nào họ muốn dọc đường. Yoga ở đây bình thường như hơi thở, từ người lái đò đến anh thợ nhiếp ảnh gia, đến cả các bác tài xế cũng đều tập Yoga. Có phải là tuyệt vời lắm không khi chúng ta được hòa mình vào cái không khí “yêu Yoga” đó.

Rồi nhiều câu chuyện và hình ảnh khác về đất nước ngồ ngộ này làm cho bất kì ai nghe thấy cũng cảm thấy rộn ràng và muốn “xách thảm tập và đi” Ấn Độ ngay. Du lịch bình thường đã vui nhưng nếu đi cùng Yoga thì giúp tầm nhìn và hiểu biết thế giới của bạn rộng mở hơn. Quan trọng là sau mỗi chuyến đi cùng Yoga,  chúng ta sẽ cảm nhận cơ thể và tinh thần mình nâng cao, sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn của bản thân để có thể trở về và tiếp tục chiến đấu với những hành trình và thử thách sắp tới.

Ảnh: Tâm Bùi

Khám phá Ấn Độ miễn phí cùng Wheel Of Fortune - Vòng Quay May Mắn

Nếu bạn vẫn muốn đến Ấn Độ nhưng e ngại về chi phí thì hãy tham gia Wheel of Fortune – Shopping Spree. Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn thứ 2 sau Super X Prize được tập đoàn CMG.ASIA phát động và diễn ra trong khoảng thời gian từ 18/9/2017 đến 12/12/2017.

Với giải rút thăm may mắn hàng tháng tại các CLB vào 2 ngày 27/10/2017 và 30/11/2017, các giải thưởng được tập đoàn CMG.ASIA các tín đồ Yoga của chúng ta có cơ hội nhận được:

- 1 chuyến du lịch tại 1 nước Châu Á bất kỳ trị giá 15.000.000 VNĐ.

Lúc này thì bạn có thể tự do chọn “điểm nến” trong mơ tại Châu Á bạn nhé. Đó có thể là Ấn Độ, Nhật Bản hay Hàn Quốc...

Ảnh: Tâm Bùi

Du lịch không chỉ là cơ hội khám phá thế giới mà còn là cơ hội để mỗi người khám phá chính mình. Hãy cùng Yoga Plus khám phá thế giới nhiều hơn bạn nhé. 

Tìm hiểu thêm về Wheel of Fortune - Vòng Quay May Mắn

 

Với giải rút thăm may mắn hàng tháng tại các CLB vào 2 ngày 27/10/2017 và 30/11/2017, các giải thưởng được tập đoàn CMG.ASIA gửi đến quý khách hàng là:

- 1 chuyến du lịch tại 1 nước Châu Á bất kỳ trị giá 15.000.000 VNĐ.

- 1 phiếu mua hàng tại trung tâm thương mại Takashimaya trị giá 2.000.000 VNĐ.

- 1 cặp miếng lót chỉnh hình y khoa của ACC trị giá 750.000 VNĐ.

 Với giải rút thăm đặc biệt được diễn ra vào ngày 12/12/2017, quý khách hàng may mắn sẽ có cơ hội đem về nhà những phần quà cực kì giá trị như:

- 1 Giải Nhất: 1 xe Harley Davidson Street Rod 2017 trị giá 424.000.000 VNĐ.

- 1 Giải Nhì: 1 phiếu mua hàng trị giá 100.000.000 VNĐ.

- 1 Giải Ba: 1 chuyến du lịch và mua sắm tại Singapore trị giá 50.000.000 VNĐ.

- 1 Giải Khuyến Khích: 01 cặp phiếu chỉnh hình y khoa hoặc 03 lần trị liệu thần kinh cột sống của ACC trị giá 6.000.000 VNĐ.

Trong đó, đối tượng áp dụng của chương trình Wheel of Fortune – Shopping Spree là khách hàng sử dụng các dịch vụ của một trong các thương hiệu của CMG.ASIA bao gồm California Fitness & Yoga, Centuryon, UFC Gym, Yoga Plus, Cali Kids (gọi chung là các “Thương hiệu Thể dục Thể hình của CMG”) tại Việt Nam.

Giang Vương (Calipso)

Xem thêm: cách giảm cân nhanh tại nhà, chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng, giảm mỡ bắp tay, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì

BÀI VIẾT HỮU ÍCH