logo

Sai lầm của phần lớn phụ nữ là đợi đúng đến ngày 30 tết, sau khi mọi việc xong xuôi mới bắt đầu đi làm đẹp. Năm nay, hãy thay đổi thói quen này với danh sách các việc cần làm ít nhất 1 tuần trước tết để chắc chắn rằng bạn có một dung mạo rạng ngời nhất khi tết về!

1. Hẹn Gặp Nhà Tạo Mẫu Tóc Của Bạn

Hãy sắp xếp ngay một cuộc hẹn với nhà tạo mẫu tóc của bạn càng sớm càng tốt trước khi cận Tết, bởi thời điểm cuối năm là lúc chị em phụ nữ đổ xô đi làm đẹp khiến các salon tóc luôn trong tình trạng bận rộn. Chọn một kiểu tóc phù hợp với gương mặt của bạn, cắt tỉa gọn gàng và yêu cầu được tư vấn những sản phẩm dưỡng tóc phù hợp là điều cần thiết cho mái tóc bóng khoẻ đầu năm mới.

2. Bắt Đầu Ngay Với Việc Chăm Sóc Răng Miệng

Để có một hàm răng trắng sáng, bạn nên bắt đầu chế độ làm trắng ngay từ bây giờ. Hãy tạm thời từ bỏ cà phê và rượu vang đỏ trong giai đoạn này đồng thời đến phòng nha để lấy vôi răng.

3. Tập Trung Vào Đôi Mắt

Đẹp Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì thế không chỉ lễ tết mà bất cứ thời gian nào trong năm bạn cũng cần ưu ái chăm sóc cho đôi mắt của mình. Hãy dùng mặt nạ dưỡng mắt để khắc phục và giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, thâm quầng và bọng mắt sưng.

4. Chăm Sóc Và Làm Trắng Da

Đừng quên tuân theo các nguyên tắc tẩy da chết và dưỡng ẩm. Sau khi tẩy bỏ các tế bào cứng đầu, lỗ chân lông nở ra tạo điều kiện cho các dưỡng chất thấm sâu vào da và nuôi dưỡng làn da chắc khoẻ. Bạn cũng nên lựa chọn một liệu trình chăm sóc và làm trắng da chuyên nghiệp để đem lại hiệu quả cao hơn.

Bạn có thể đến Eri International - Lầu 4, VivoCity, 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Hồ Chí Minh để được tư vấn một số liệu pháp như photosilk thúc đẩy sản sinh collagen làm da săn chắc, rạng rỡ tức thì, hay mesotherapy giúp da trắng sáng.

5. Lưu Trữ Các Màu Son Trung Tính

Trong các cuộc gặp mặt đầu năm và chúc Tết gia đình, bạn nên thay các màu son nổi bật bằng sắc son trầm đầy gợi cảm như hồng nude và nâu sáng. Đừng quên bỏ túi cho mình một cây son đỏ trong những cuộc gặp gỡ bạn bè.

6. Chăm Sóc Bộ Móng Khoẻ Đẹp

Một bộ móng tay sứt mẻ khiến bạn mất điểm khi ngồi trong bàn tiệc. Nuôi dưỡng một bộ móng đẹp không khó. Bạn chỉ cần thường xuyên cắt tỉa móng và da dư gọn gàng, dùng nước cốt chanh trộn với vitamin E rồi thoa lên móng mỗi ngày 1 lần. Chọn các sản phẩm, dung dịch tẩy móng dịu nhẹ và an toàn. Trước khi sơn và vẽ móng, nhớ sơn một lớp dưỡng móng là được.

Thanh Hằng (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH