logo

Những bài tập tăng cường thể lực mạnh mẽ

Người hướng dẫn lớp PLATES BARBELLS là Huấn luyện viên Tony Lowe - Trưởng Bộ Phận Thể Chất của UFC Gym Việt Nam. HLV Tony có hơn 30 năm kinh nghiệm luyện tập thể chất thông qua nhiều bộ môn như điền kinh, bơi lội, xe đạp leo núi và xe đạp địa hình, ba môn phối hợp và tập luyện thể hình. Vậy nên ngay từ khi lên chương trình tập luyện cho lớp PLATES BARBELLS, HLV Tony đã hướng đến các bài tập với các mục tiêu: Cải thiện sức mạnh, giảm cân an toàn, giảm thiểu các tác động xấu của khớp cơ thể trong quá trình luyện tập.

Các động tác đều được thiết kế để vận dụng hết các nhóm cơ trên cơ thể nên việc luyện tập tại lớp PLATES BARBELLS sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích khác như có một thân hình săn chắc, nhanh nhẹn cũng như giúp các cơ bắp phát triển một cách khỏe mạnh.

Thử sức cùng với các biến thể của tạ

Nhiều người vấn nghĩ rằng tập tạ sẽ như các vận động viên thi đấu: nâng tạ lên cao. Tuy nhiên ở lớp PLATES BARBELLS bạn sẽ được tập tạ theo nhiều cách khác như luyện tập cùng tạ miếng (Plates) hoặc nâng tạ đòn nhẹ (Barbells). Việc tập tạ là một động tác tác động lên nhiều nhóm cơ lớn, không chỉ ảnh hưởng đến cơ bắp tay mà còn tác động toàn thân như vùng vai, lưng, eo, chân,....

Tạ Miếng (Plates)

Tạ đòn (Barbells)

Hãy cùng đến với UFC Gym Việt Nam vào 6h thứ 5 tuần này để được tham gia vào lớp học tăng cường sức mạnh PLATES BARBELLS cùng HLV Tony. UFC Gym tự hào là trung tâm Fitness số 1 Châu Á chuyên về những môn võ thuật mạnh mẽ đang được nhiều người trên thế giới yêu thích. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, UFC gym cam kết mang đến những lớp học chất lượng quốc tế cho học viên.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://lifestyle.cali.vn/iammore-p1d19.html#xprize hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Luna Nguyen (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH