logo

Có rất cách thú vị cho các cặp đôi thắt chặt mối quan hệ. Tuy nhiên, phòng gym luôn được liệt vào một trong những lựa chọn tốt nhất vì những lý do sau.

Tăng sự tự tin, luôn dồi dào năng lượng

Lời động viên tinh thần luôn có giá trị nhất từ chính người mình yêu. Bạn sẽ cảm thấy căng tràn năng lượng và dám thử thách chính mình khi có một người tin vào khả năng của bạn, mà hơn ai hết, đó lại là người mình luôn tin tưởng. Động lực luyện tập và nguồn cảm hứng cho việc vượt qua giới hạn bản thân cũng từ đó mà hình thành. Còn gì tuyệt bằng khi cả hai cùng đạt được mục tiêu sức khoẻ trong tâm thế sảng khoái.

Quan tâm nhau hơn

Phòng tập là nơi hiệu quả nhất để kiểm chứng tình trạng sức khoẻ của bản thân. Đến phòng tập thường xuyên đồng nghĩa với việc cả hai bạn sẽ biết được đối phương cần mình hỗ trợ gì về mục tiêu sức khoẻ, và bản thân bạn cũng cảm nhận được người bạn tập có đang trong tình trạng sức khoẻ tốt nhất không. Đồng thời cả hai bạn cũng sẽ cùng nhau quan tâm đến những thông tin sức khoẻ, dinh dưỡng, giảm cân và tăng cơ. Điều đó sẽ góp phần tăng sự chia sẻ và tin tưởng lẫn nhau. 3

Sex tốt hơn

Có một lợi ích to lớn tiềm tàng trong mỗi bài tập là giúp duy trì thời gian quan hệ, cũng như tăng cường sự dẻo dai và khéo léo của cả hai bạn. Những bài tập squats, chú trọng phần hông và cả yoga đều hỗ trợ tối đa cho việc này. Nhờ vậy mà những lần ân ái trở nên dễ dàng hơn và cũng nồng thắm hơn mà không dẫn đến tình trạng mất hứng giữa chừng. 4

Giảm thiểu nguy cơ các bệnh tiềm ẩn

Hầu hết các bài tập cường độ cao đều hỗ trợ ngăn ngừa những bệnh tim mạch thông thường. Ngoài ra, khi đến phòng gym cũng giúp bạn chống lại chứng mất ngủ khi phải đắm mình trong hàng tá công việc phải xử lý mỗi ngày, thậm chí sẽ ngăn ngừa những bệnh ung thư.

Bớt căng thẳng và hạnh phúc hơn

Thời gian bên cạnh nhau bao giờ cũng sẽ giúp bạn xua tan mọi căng thẳng. Chẳng còn gì hạnh phúc bằng thời điểm cùng nhau tận hưởng mọi khoảnh khắc kể cả khi rèn luyện sức khoẻ. Nhờ tinh thần thoải mái và hạnh phúc mà bạn sẽ duy trì động lực luyện tập hơn nữa. Nghiên cứu của Đại học Indiana ở Mỹ chỉ ra rằng, 43% những người tập riêng rẽ sẽ nhanh chóng bỏ cuộc, trong khi với những cặp cùng nhau đến phòng tập, con số ấy là 6.3%.
 

Matthew Trần

Model: Quang Hùng - Quỳnh Châu

Ảnh: Vũ Nguyễn - CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH