logo

Bò cạp hạp với Body Combat, Bạch Dương cần thử thách với RMP, Song ngư có vẻ hợp với Body Balance… Mời mọi người tập gym theo cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sau những chuyến đi phượt, Bạch Dương muốn thử thách bằng những hoạt động thể dục, thể thao bổ ích. Là người đam mê tốc độ, mục tiêu tuần này của Cừu ta là phá vỡ kỉ lục chạy máy và RMP của chính mình tuần trước đấy mà!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có đam mê không thể dập tắt với đồ ăn và chỉ đến phòng tập khi cảm thấy mình đang dần béo lên. Trâu vàng ơi, muốn nhanh đẹp thì phải siêng năng tập luyện với PT thôi. Hãy tìm kiếm các huấn luyện viên cực khó. À, mà bạn cũng có thể tập luyện nhóm PTX2. Biết đâu lại làm nên chuyện?

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử luôn tìm kiếm các mối quan hệ. Đây là một trong những động lực thúc đẩy bạn siêng năng đến phòng gym. Bạn buộc phải thử Sexy dance. Đó hẳn là một cơ hội gặp thêm những con người mới chọn sexy là phong cách sống hợp thời.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cự Giải muốn tìm đến sự yên tĩnh và tập trung cho việc thiền định, Yoga chắc hẳn là môn yêu thích của bạn. Không những tập một mình, Cự Giải có thể lôi kéo thêm gia đình và bạn bè cùng tập nữa,

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Ôi, sự bạo liệt chính là thứ quý báu nhất của một Sư Tử. Đó là lí do MMA chính là bộ môn phù hợp nhất với bạn. Bộ môn này không những giảm béo tốt, nó còn giúp bạn có được nhiều bài học kinh nghiệm nhằm đối phó với những tình huống khó xử ngoài đời thật.  

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ yêu thích sự thanh thoát. Step and Crunch sẽ nhanh chóng “đốt” hết mỡ thừa giúp Xử Nữ lấy lại tự tin nhanh tức thì! Vậy đi, không nói nhiều.  

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Không phải là đánh đố, nhưng chúng tôi muốn mời Thiên Bình đến trải nghiệm lớp học ấn tượng - Pole dance. Thỉnh thoảng cũng nên bước ra vùng dễ chịu. Nhớ ghi lại cảm xúc của bạn khi lần đầu thử thách bản thân trên một cây cột nhẵn qua nhiều động tác khó.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Cung bò cạp dễ gặp phải stress trong công việc, Body Combat sẽ là bộ môn “số 1” dành cho Bò Cạp giúp đánh tan mọi căng thẳng. Nó giúp bạn lấy lại được 100% năng lượng sau buổi tập.body combat

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người vô cùng yêu thích cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm. Leo núi trong nhà là bộ môn mà Nhân Mã chắc chắn không thể bỏ qua. Không những rèn luyện cho sức khỏe, những kĩ năng leo núi còn vô cùng có ích cho những chuyến du lịch mạo hiểm của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Với chỉ 30 phút luyện tập, Kết Kết nên luyện tập CX Workx, bộ môn này sẽ giúp Ma Kết phát triển những nhóm cơ quan trọng, thu gọn số đo 3 vòng hiệu quả.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình yêu thích sự linh hoạt và vui nhộn, những điệu nhảy sôi động như Sh’bam và Body Jam sẽ giúp Bảo Bình giải tõa stress hiệu quả và vui vẻ hơn sau giờ làm việc.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Body Balance vô cùng phù hợp với bạn. Trong không gian thoải mái, những tự thế nhẹ nhàng và âm nhạc du dương vẫn bảo đảm giảm cân sau 1 tiếng luyện tập. Không chỉ dừng lại ở những tư thế của Yoga, Body Balance còn có các động tác Pilate, Taichi vô cùng thú vị.

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH