logo

Chị Thanh Thảo, một trong những thành viên thân thiết của cộng đồng Yoga Plus  đã hoàn thành thử thách #Move21 một cách xuất sắc. Tuy đã kết thúc thử thách được một thời gian khá lâu nhưng cuộc hành trình với Yoga của chị không chỉ dừng lại ở đó. Hôm nay, hãy cùng Yoga Plus khám phá câu chuyện thú vị đằng sau 21 ngày thử thách cùng Yoga với chị Thảo nhé.

“#Move21: Cơ hội thách thức chính mính”

Chị Thảo chia sẻ: “ Mấy lần đi tập Yoga, chị nghe các bạn tập chung giới thiệu và bàn luận rất nhiều về chiến dịch #Move21. Bản thân là một người đam mê Yoga, mong muốn sở hữu cho mình một cơ thể khỏe mạnh cũng như với mục đích góp phần vào chương trình từ thiện vì cộng đồng, chị cảm thấy cực kì hứng thú với chương trình và quyết định tham gia. Không những thế, đây còn là một cơ hội rất tốt để chị thách thức chính mình, đánh giá được mức độ kiên trì và cố gắng của bản thân.”

Được biết Yoga là đam mê từ lâu của chị nhưng trước vì bận rộn nhiều việc, chị ko thể dành thời gian cho việc luyện tập. Bây giờ chị đã sắp xếp được thời gian cho công việc và cuộc sống, chị muốn dành thời gian nhiều cho việc chăm sóc bản thân bằng cách theo đuổi sở thích và đam mê từ lâu của chị.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

“Headstand giờ đã là chuyện nhỏ”

Khi được hỏi về kỉ niệm đáng nhớ nhất trong chuỗi 21 ngày thử thách cùng Yoga, chị Thảo hào hứng kể: “Trước đây khi tập Yoga với ván, chị chưa thể nào nâng người và giữ thăng bằng cho đúng mà không cần điểm tựa. Nhưng trong khoảng thời gian ngày 4, ngày 5 của thử thách chị đã “chinh phục” được tư thế đầu đứng (headstand) mà không cần bất cứ điểm tựa thăng bằng nào cả. Chị cảm thấy rất vui vì level tập của mình ngày một tiến bộ, làm chị càng muốn thử thách mình với

những tư thế khó hơn nữa.”

Ảnh: Nhân vật cung cấp

“Cơ thể lúc nào cũng tràn đầy năng lượng”

Sau chỉ hơn 4 tháng đồng hành cùng Yoga, chị Thảo đã cảm nhận được rõ những thay đổi trong sức khỏe và suy nghĩ của chính mình. Chị nói: “ Yoga giúp chị cân bằng cả về cơ thể và tâm trí. Trước kia tính tình chị nóng nảy, dễ tức giận vì những chuyện nhỏ thôi, nhưng bây giờ chị thay đổi nhiều lắm. Chị trở nên bình tĩnh, thận trọng hơn trong việc thể hiện cảm xúc của mình, tinh thần thoải mái và tịnh tâm hơn. Ai cũng khen dạo này chị dáng đẹp quá, rồi hỏi bí quyết làm đẹp của chị nữ. Cơ thể được thanh lọc làm cho đi đứng cũng cảm thấy nhẹ nhàng. Đặc biệt là sau mỗi bài tập Yoga dây, một lần cơ thể đổ mồ hôi là một lần chị lại cảm nhận được rất rõ sự thay đổi của làn da, trở nên hồng hào và lúc nào cũng căng tràn sức sống.”

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Qua những chia sẻ thú vị của chị Thảo, chúng ta càng thấy được những lợi ích tuyệt vời của Yoga đúng không các bạn? Bạn còn chần chờ gì nữa mà không “Xách thảm lên” và bắt đầu chuyến hành trình chinh phục Yoga cùng Yoga Plus nhỉ?? Để có một khởi đầu hoành tráng và không chán ngán mà bỏ cuộc, #Move21 sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng cho bạn đấy.

#Move21- một trong những trào lưu thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng thời gian gần đây. Với slogan “21 ngày luyện tập liên tục để hình thành thói quen sức khỏe tốt”, #Move21 mong muốn tạo nguồn động lực khuyến khích người Việt Nam sống khỏe và vận động nhiều hơn. CMG sẽ đóng góp 210,000VND vào quỹ từ thiện CMG Foundation  dưới tên mỗi người hoàn thành thử thách.

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Giang Vương - Lê Trang (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH