logo

 

Nữ ca sĩ thẳng thắn bộc lộ bí quyết giảm cân giúp cô thoải  mái ăn bánh chưng mà không lo lắng mất dáng trong mùa Tết này.

 

 

Giọng ca Sợ Yêu là một fan trung thành của nét đẹp khỏe khoắn, hiện đại. Cô mạnh dạn chọn cho mình hình ảnh mạnh mẽ với vóc dáng săn chắc, đầy đặn và làn da bánh mật gợi cảm. Chính nét độc đáo về nhan sắc này mang đến cho nữ ca sĩ xuất thân từ Vietnam Idol một sức hút rất riêng.

 

 

Tập luyện để có dáng đẹp đã khó, giữ dáng còn đòi hỏi nhiều sự kiên trì và chăm chút hơn. Tuy vậy, trước một mùa Tết ngập tràn cơ hội ăn uống và vui chơi sắp đến, Thảo Trang không quá lo lắng đến chuyện giữ cân. Cô chia sẻ thẳng thắn, Tết là thời gian vui vẻ và sum vầy bên gia đình và bạn bè, vì thế cô muốn tận hưởng một cách thoải mái đặc biệt là những món ăn tết thơm ngon mà cô đã chờ cả năm dài để được thưởng thức như bánh chưng chiên, bánh tét, thịt kho măng, …

 

 

Bên cạnh đó, giọng ca “xấu lạ” còn bật mí sở dĩ cô có thể ăn thoải mái mà không lo mất dáng là vì cô đã được huấn luyện viên cá nhân truyền thụ bí kíp tập luyện cấp tốc. Nhờ bí kíp này, Thảo Trang cho biết năm nay cô sẽ lập kỷ lục một mình “xử lý” một chiếc bánh chưng to nhưng vẫn giữ được dáng đẹp.

 

Bí kíp tập luyện để tiêu hao năng lượng ngang với một chiếc bánh chưng của giọng ca Sợ Yêu bao gồm 30 phút chạy bộ, 50 lần nhảy dây và 45 phút tập các bài tập kết hợp với tạ cùng với huấn luyện viên. Lưu ý là hãy tập các bài tập sau khi ăn ít nhất 2 tiếng.   

 

 

Thảo Trang chia sẻ, được ăn những món ăn yêu thích, không đắn đo về chuyện cân nặng, tạo nên cảm giác vui tươi, giúp tinh thần thoải mái cũng là một dấu hiệu may măn trong những ngày đầu năm.

 

 

Thảo Trang hi vọng sẽ tận hưởng một mùa Tết trọn vẹn để sẵn sàng đón nhận những dự án mới trong năm 2016. Ngay sau Tết, Thảo Trang sẽ trở lại hai địa điểm quen thuộc với mình là phòng thu và phòng tập. Cô ấp ủ những dự định phát huy phong cách mạnh mẽ và trưởng thành trong cả hình ảnh và âm nhạc trong năm mới này.

 

Thực hiện: Nhu Nguyễn

Ảnh: Tâm Lê – CA Studio

Make up: Vivian – Phước Lợi

Trang phục: Nike

BÀI VIẾT HỮU ÍCH