logo

Đến với D.U.T đốt cháy mỡ thừa, tăng cường thể lực ngay hôm nay cùng UFC Gym Việt Nam!

Vượt qua những định kiến về vóc dáng, quán quân The Face Việt Nam 2016 Phí Phương Anh sẽ cùng Trưởng Ban Huấn Luyện Viên Thể Hình UFC Gym Việt Nam - HLV Tony Lowe và Trợ Lý Huấn Luyện Viên Thể Chất HLV Dương Thanh tham gia Livestream kì 4 trên Fanpage của UFC Gym với chủ đề “Khỏe đẹp toàn diện cùng D.U.T”

Thể lực yếu, người nhiều mỡ thừa là một trong những điểm yếu của đa số dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Lười vận động không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn như uể oải, thiếu năng lượng, thiếu tập trung, làm việc không hiệu quả,...

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học, việc luyện tập các bài tập cường độ cao như HIIT, bài tập kháng lực giúp bạn sở hữu đầu óc minh mẫn hơn hẳn. Khi vận động nhiều, nhịp tim tăng nhanh, tim của bạn bơm được nhiều máu lên não hơn bình thường giúp việc suy nghĩ, đưa ra quyết định trở nên đúng đắn và sáng suốt hơn khi không vận động.

Ngoài ra không thể không nhắc đến công năng thần kì nhất của bộ môn D.U.T đến từ UFC Gym Việt Nam, giảm mỡ. Đối với những quý cô muốn thay đổi vóc dáng ngoạn mục trong thời gian ngắn để làm đám cưới, tham gia các sự kiện quan trọng hay chỉ đơn giản là muốn trông thật đẹp trong các trang phục thời trang, đặc biệt không thể bỏ qua bộ môn này. Các bài tập cardio như burpee, jumping jack, đẩy dây trong D.U.T trông đơn giản nhưng lại tác động đến toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể, đẩy nhịp tim của bạn đến mức đốt mỡ, đốt cháy đến 400 – 500kcal/ giờ cùng ý chí chiến đấu hừng hực.

D.U.T (viết tắt của Daily Ultimate Training) là bộ môn đặc trưng của UFC Gym, kết hợp tập gym hiệu quả của các bài tập cường độ cao, phối hợp nhiều tư thế kháng lực nhằm kích hoạt các nhóm cơ lớn, tập luyện dựa vào kỹ năng để đạt đến cấp độ cao hơn. Đây là lớp học đặc biệt được thiết kế để mang đến niềm vui và thử thách bản thân đến giới hạn cuối cùng. Mỗi buổi tập là một sự kết hợp độc đáo của những động tác rèn luyện toàn diện nhằm nâng cao sức mạnh, sức bền và săn chắc cơ toàn thân.

Cùng 2 HLV UFC Gym – Tony và Dương Thanh, Phí Phương Anh chính là một trong những khách mời trong tập 4 chương trình Livestream nhiều kì của UFC Gym Việt Nam. Đây là chương trình giới thiệu về các môn võ, tính ứng dụng của các bộ môn đến với cuộc sống hằng ngày đến với hình thể, sức khỏe và tinh thần.

Đón xem buổi huấn luyện "KHỎE ĐẸP TOÀN DIỆN CÙNG D.U.T" sẽ được livestream trên fanpage UFC Gym Việt Nam!

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH