logo

 

Những ngày hè sôi động đã bắt đầu. Bạn đã sẵn sàng để có một vóc dáng nóng bỏng cùng làn da mượt mà, khoẻ mạnh và bước chân ra biển chưa? Hãy thực hiện những bí quyết sau đây 7 ngày trong tuần nhé!

Thứ Hai – Dáng Thon Eo Gọn

4 lần một ngày, ăn khoảng 80 – 140 gram protein (thịt gà hoặc cá), cùng với một chén rau xanh hoặc hấp. Uống nhiều nước và trà xanh (đây là cách đốt cháy chất béo tự nhiên). Hãy thực hiện thực đơn này từ hôm nay, rồi bạn sẽ thấy kết quả khả quan sau 2 tuần.

 

Thứ Ba – Lấy Lại Vóc Dáng Thanh Mảnh

Nếu bạn đang cần giảm cân cấp tốc để có thể diện những bộ bikini táo bạo, bài tập này sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng một cách nhanh nhất. Đầu tiên, thực hiện 8-12 lần squats, nâng tạ (2 – 3kg), bước chùng chân về phía trước và cuối cùng với động tác chống đẩy. Thực hiện liên tục, không nghỉ giữa các bài tập. Sau đó là 3 phút tập tăng cường như leo cầu thang chẳng hạn. Cứ thế, lặp lại toàn bộ các động tác trên.

Tiếp theo, thực hiện 8 – 12 động tác bước chùng chân theo chiều ngược lại (bước lùi thay vì bước lên phía trước), nâng tạ ra phía sau (tạ 2 – 3 kg), squat nhảy lên (hạ thấp người xuống, nhảy lên và lặp lại), thực hiện động tác nằm thẳng trên sàn nhà, đầu gốc hơi gập, chân tiếp đất, dùng lực đẩy đầu và vai lên liên tục không nghỉ. Làm 3 phút với mỗi động tác, sau đó lặp lại toàn bộ quá trình. Bài tập trên vô cùng hiệu quả khi các nhóm cơ được vận động liên tục, rất tốt cho tim mạch. Tập 3 lần mỗi tuần. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả tập luyện.

 

Thứ Tư – Tóc Nhuộm Nóng Bỏng

Hè là thời điểm bạn có thể ra ngoài nắng bất cứ lúc nào. Có một thủ thuật nhỏ nếu bạn muốn toả sáng trên đường phố, đó là hãy nhuộm tóc bằng loại thuốc nhuộm có độ xốp cao. Kết quả là, mái tóc của bạn sẽ hấp thụ ánh nắng nhiều hơn, làm cho những lọn highlights trở nên rực rỡ hơn.

 

Thứ Năm – Nổi Bật Với Đường Cong Bikini

Nếu muốn mặc bikini thật đẹp trên bãi biển, bạn cần xử lý 3 vùng: vùng da dưới cánh tay, vùng bikini và đôi chân. Waxing vẫn là cách mang lại kết quả tốt nhất. Bạn có thể chọn tự waxing ở nhà hoặc đến thẩm mỹ viện để các chuyên viên thực hiện. Waxing vùng bikini khá đau, bạn nhớ uống thuốc giảm đau, chống viêm (ibuprofen) trước khi waxing.

 

Thứ Sáu – Làn Da Mượt Mà

Luôn sử dụng kem chống nắng trước khi ra đường, ngay cả trong những ngày mây mù hay khi làm việc trong phòng máy lạnh. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu 30 với PA+++. Kem chống nắng được thoa sau tất cả các bước dưỡng da và trước các bước trang điểm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tẩy tế bào chết thường xuyên, tích cực dưỡng da bằng các liệu pháp thiên nhiên như đắp mặt nạ, ăn nhiều cà rốt, cà chua và dưa leo.

 

Thứ Bảy – Những Ngón Tay Xinh

Màu sắc cho bộ móng xinh được ưa chuộng trong mùa hè này là những gam màu pastel và hồng nude. Các cô gái nên chăm sóc và nâng niu bàn tay của mình bằng cách mỗi tuần làm nail một lần và mỗi tháng làm paraffin một lần. Bạn có thể ghé Ethophen 89 Mạc Thị Bưởi, Q. 1, TP.HCM để trải nghiệm.

 

Chủ Nhật – Vui Đùa Với Tóc Và Trang Điểm

Một kiểu tóc nhanh gọn, không cần nhiều dụng cụ sấy, cuốn, duỗi để tạo kiểu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho chuyến đi của mình. Bạn hãy búi tóc lên, có thể kết hợp với khăn nhiều màu sắc tươi sáng để tạo điểm nhất, hoặc tết tóc qua một bên vai tạo thành bím tóc quyến rũ.

Trang điểm tự nhiên phù hợp với tiết trời mùa hè. Bạn có thể làm làn da rạng rỡ và trong suốt bằng phấn lót hoặc phấn nén chứa bột ngọc trai. Chọn tông màu trung tính cho mắt và má hồng. Sau đó dùng nổi bật cho đôi môi của bạn. Thêm một chút hương nước hoa tươi mát là bạn đã có một mùa hè quyến rũ và tuyệt vời.

Thanh Hằng

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH