logo

Hàng trăm điều ước rất riêng tư của khách mời tham gia khai trương Yoga Plus Thảo Điền là tín hiệu hưởng ứng mạnh mẽ phong trào Yêu bản thân trên mạng xã hội thời gian vừa qua.

Cây điều ước là một ý tưởng vào phút cuối của ekip tổ chức sự kiện. Đây là nơi những khách mời được lắng đọng lại trong không gian gần gũi với thiên nhiên, tĩnh lặng riêng tư và tạo nhiều cảm hứng. Với những phụ nữ quá bận rộn với công việc, gia đình, con cái thì phút giây ngồi trầm tư trên chiếc ghế xinh xinh, lá xanh lũ rũ, tự tay viết nên tiếng lòng tha thiết của mình mới thật đáng giá.

Chị Vi Nguyễn, 33 tuổi, Trưởng phòng chăm sóc khách hàng một công ty về dịch vụ cho biết “đã rất lâu rồi tôi mới được thảnh thơi như thế này. Cũng rất lâu mới được ngồi bình tĩnh lại xem mình thật sự mong ước gì cho bản thân. Và tôi nhận thấy rằng mình ước mong có thật nhiều sức khoẻ để có thể yêu thương trọn vẹn gia đình và những người xung quanh”.

Chúng ta không thể nào cho đi thứ mà chúng ta không có. Vì thế nếu muốn yêu thương người khác trước hết chúng ta phải yêu thương bản thân mình. Và Yoga chính là kết tinh của tình yêu, một sự kết nối tâm hồn giúp lan toả vẻ đẹp bên trong đến với thế giới bên ngoài. Yoga Plus như là một ốc đảo riêng tư, giúp bạn khôi phục sự cân bằng trong cuộc sống, Một thiên đường hạ giới, nơi bạn nâng niu tinh thần, cơ thể và tâm trí. Hãy cho chính bạn một món quà của tình yêu, để bạn có thể chia sẻ nó với tất cả mọi người. Đó cũng chính là thông điệp mà Yoga Plus muốn chia sẻ cho tất cả mọi người, thông qua cây điều ước, thông qua không gian và các dịch vụ tại đây.

Chị L. Anh, 45 tuổi chia sẻ “Tôi cảm thấy tiếc khi mình không có điều kiện để yêu bản thân nhiều hơn từ sớm. Cuộc sống quá bận rộn khiến tôi quên mất rằng cơ thể ta cũng như chiếc điện thoại, cần sạc pin định kì để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của nó. Tôi đã từng để cơ thể cạn kiện năng lượng vì những lo toan thường ngày. Giờ đây nhìn lại, thấy rằng nếu mình dành chút chút thời gian chăm sóc bản thân, theo đuổi chút đam mê riêng tư, hoặc đơn giản là tách mình ra khỏi bộn bề để tĩnh tâm lại. Như vậy mình sẽ luôn rạng rỡ, thêm nghị lực để sống và tạo cho những người xung quanh cảm giác an tâm thư thái hơn.

Ca sĩ Đoan Trang là người phụ nữ cá tính, lại lấy chồng Tây nên sớm được hưởng một cuộc sống mà ở đó cô có cơ hội để yêu bản thân mình hết mực. Viết lên cây điều ước của Yoga Plus, Trang cầu mong có đủ sức trẻ để yêu cuộc sống này một cách sâu sắc hơn.

Ngoài hoạt động viết thông điệp trên cây điều ước, Yoga Plus còn khởi xướng phong trào Love Yourself Challenge. Bạn có thể tham gia bằng cách viết về 24 giờ yêu bản thân của mình lên facebook, checkin Yoga Plus, và đặt hashtag #loveyourselfchallenge và #Loveyourself, tag tên 5 người bạn thân.

Những chia sẻ hay sẽ có cơ hội nhận được thẻ tập tại Yoga Plus. Câu chuyện Love Yourself của bạn sẽ được xuất hiện trên Website, Fanpage, Youtube Channel và các tạp chí danh tiếng để truyền thêm cảm hứng yêu bản thân cho tất cả phụ nữ Việt Nam chúng ta.

Vivian

Ảnh: Đại Ngô

BÀI VIẾT HỮU ÍCH