logo

Giảm mỡ bụng bằng muối là phương pháp giảm béo tự nhiên giúp thu gọn vòng eo an toàn được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Vậy hiệu quả thực tế của phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối là gì? Các cách thực hiện? CFYC sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.

1. Tại sao vùng bụng lại dễ tích tụ mỡ?

Tích tụ mỡ bụng là nỗi ám ảnh lớn đối với phái đẹp. Có rất nhiều nguyên nhân khiến vùng bụng của bạn dễ tích tụ mỡ và trước khi thực hiện giảm mỡ bụng bằng muối, bạn nên tìm hiểu qua 4 nguyên nhân cơ bản sau đây:

#1. Chế độ ăn uống không hợp lý

Việc thường xuyên ăn vặt, ăn các món chiên rán nhiều chất béo, tinh bột như khoai tây chiên, gà rán, hamburger,… khiến quá trình trao đổi chất của cơ thể trở nên trì trệ. Bên cạnh đó, các loại nước ngọt giải khát cũng là nguyên nhân làm giảm quá trình tiêu hóa dẫn đến tích tụ mỡ thừa làm tăng kích thước vòng bụng, đùi, mông của bạn.

#2. Lười vận động

Thói quen ít tập luyện thể dục thể thao, thường xuyên ngồi một chỗ khiến lượng mỡ thừa tích tụ khắp cơ thể, nhất là vòng 2. Đây là tình trạng thường gặp ở các chị em văn phòng, khiến nhiều người cảm thấy tự ti, không thể diện những bộ cánh khoe vóc dáng. 

Cách giảm mỡ bụng bằng muối thường xuyên để đánh tan mỡ thừa Lười vận động là một trong những nguyên nhân khiến bạn nên áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng muối thường xuyên để đánh tan mỡ thừa

Do đó, giảm mỡ bụng bằng muối là phương pháp massage bằng muối nóng tác động vào vùng mỡ quanh bụng và đánh tan chúng trong thời gian ngắn. Từ đó giúp vòng 2 của bạn trở nên thon gọn và quyến rũ.

#3. Stress

Tình trạng căng thẳng kéo dài do áp lực công việc, cuộc sống không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà còn là nguy cơ khiến bạn bị béo phì. Đặc biệt là bị tích tụ mỡ vùng bụng. 

Stress được xem là nguyên nhân gây ra mỡ bụng cho mọi người, thế nên bạn có thể chọn cách giảm mỡ bụng bằng muối để cải thiện vòng 2 Stress cũng là nguyên nhân gây ra mỡ bụng mà bạn không ngờ tới, giảm mỡ bụng bằng muối sẽ giúp bạn giải tỏa vấn đề này

Bởi stress làm cơ thể tiết ra cortisol là một chất cản trở quá trình sản xuất leptin khiến cơ thể luôn trong tình trạng thèm ăn. Việc ăn quá nhiều thứ cùng lúc sẽ gây ra sự tích tụ chất béo không lành mạnh ở vùng bụng.

#4. Di truyền

Di truyền cũng là một trong những yếu tố gây nguy cơ tích tụ mỡ bụng. Bạn không thể thay đổi gen nhưng bạn có thể giảm thiểu biểu hiện của chúng bằng cách tập luyện kiên trì và có chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học.

2. Tác dụng của muối đến việc giảm mỡ bụng

Với tác dụng tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông đã “mở đường” cho các dưỡng chất đánh tan mỡ thẩm thấu qua da, muối còn có tác dụng giảm béo bụng thần kỳ. Cách giảm mỡ bụng bằng muối là phương pháp làm đẹp an toàn bởi muối rang nóng sẽ sinh nhiệt giúp đánh tan mỡ, thu gọn eo.

Cách giảm mỡ bụng bằng muối được nhiều chị em ưa chuộng Phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối là cách làm đẹp an toàn, hiệu quả cao được nhiều chị em ưa chuộng

Ngoài ra, muối còn có tác dụng làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng, chảy xệ và có tác dụng giữ ấm bụng, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, lạnh bụng tuyệt vời. Vì vậy, giảm cân bằng muối được rất nhiều chị em yêu thích và hoàn toàn hài lòng với hiệu quả và độ an toàn mà nó đem lại.

Tham khảo cách giảm mỡ bụng bằng muối, gừng, chanh để kết quả đạt được tốt nhất Bạn có thể thực hiện các cách giảm mỡ bụng bằng muối, gừng, chanh để kết quả đạt được tốt nhất

Một số phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay là:

  • Massage bằng muối rang nóng với gừng theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên trên mỗi ngày giúp vòng da bụng chảy xệ trở nên săn chắc, thon gọn. Nên thực hiện tuần 2 – 3 lần, thực hiện sau bữa tối khoảng 1 tiếng. Kiên trì trong 1 tháng và cảm nhận thay đổi rõ rệt.
  • Uống nước chanh muối trước bữa ăn khoảng 20 phút là cách giảm mỡ bụng bằng muối từ bên trong giúp ngăn chặn quá trình chuyển hóa thức ăn thành chất béo trong cơ thể. Từ đó giúp bạn đánh bay đống mỡ thừa tích tụ vùng bụng và có khả năng giảm béo toàn thân.
  • Giảm béo bụng bằng muối và ngải cứu tương tự như các massage muối rang với gừng nhưng có thêm công dụng tăng lưu thông tuần hoàn máu và làm ấm cơ thể nhanh.

3. Những lưu ý khi áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng muối

Những lưu ý khi áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng muối Những điều khi thực hiện cách giảm mỡ bụng bằng muối mà bạn cần chú ý

  • Kiên trì thực hiện những cách giảm mỡ bụng trên khoảng 2-3 lần trên tuần, mỗi lần từ 10-15 phút. Nên áp dụng sau khi ăn xong khoảng 2-3 tiếng đồng hồ.
  • Khi thực hiện phương pháp massage vùng bụng bằng muối nên bọc muối nóng trong vải kín, để muối bớt nóng và massage vùng bụng liên tục. Tuyệt đối không dừng lại tại 1 điểm khi muối còn nóng vì sẽ gây bỏng da.
  •  Phụ nữ sau khi sinh không nên áp dụng cách này, đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh 1-2 tháng đầu. Tuyệt đối kiêng đối với phụ nữ sau sinh mổ ít nhất là 3 tháng trở nên.
  • Hạn chế ăn xong ngồi làm việc, nên ngồi thẳng bụng không ngồi gập bụng. Sau ăn khoảng 15 phút nên đi lại.
  • Thường xuyên tập thể dục, đặc biệt là các bài tập vùng eo, hông, hạn chế ăn đêm là cách tốt nhất để bạn có thể đạt được hiệu quả nhanh chóng.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý kết hợp giải trí lành mạnh để giải tỏa căng thẳng, đem lại giấc ngủ sâu và giúp quá trình giảm mỡ bụng diễn ra tốt hơn.

Trên đây là những cách giảm mỡ bụng bằng muối đã được nhiều chị em phụ nữ kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn cho cơ thể mà bất cứ bạn gái nào cũng có thể thực hiện tại nhà. Bên cạnh đó, để có thân hình thon gọn như ý, bạn nên kết hợp với các bài tập thể hình để đạt hiệu quả cao hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn và giải đấp cụ thể. CFYC chúc bạn giảm mỡ bụng thành công và trở nên tự tin hơn trong cuộc sống!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH