logo

Từ xưa đến nay, sở hữu thân hình thon gọn là mong muốn của đa số chị em phụ nữ. Có rất nhiều phương pháp giảm béo từ tập thể thao, ăn kiêng, detox,… nhưng cách giảm cân bằng tinh bột nghệ lại được nhiều chị em yêu thích và thường xuyên áp dụng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các nàng cách giảm cân bằng tinh bột nghệ hiệu quả với những nguyên liệu quen thuộc ngay trong căn bếp nhà bạn.

Vì sao tinh bột nghệ giúp giảm cân hiệu quả?

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ được rất nhiều người ưa chuộng
Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ có tác dụng làm tăng quá trình chuyển hóa mỡ thừa.

Các nhà nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, tinh bột nghệ là một loại gia vị có tác dụng giảm cân và chống bệnh béo phì cực kỳ tốt. Vì trong tinh bột nghệ có chứa hoạt chất curcumin khi đưa vào cơ thể sẽ có tác dụng làm tăng quá trình chuyển hóa mỡ thừa và ngăn chặn sự hình thành các mạch máu trong các lớp mỡ. Từ đó “triệt” nguồn dưỡng chất cung cấp cho mô mỡ, giúp giảm béo hiệu quả.

Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có công dụng giảm lượng cholesterol thừa trong máu và duy trì cơ thể luôn ở trạng thái ổn định, cân bằng. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da từ bên trong, giúp điều trị thâm nám, khiến da rạng rỡ, mịn màng hơn.

Chính nhờ những lợi ích kể trên mà cách giảm cân bằng tinh bột nghệ xưa nay được xem như một phương pháp “thần thánh” giúp phái đẹp tìm lại vóc dáng chỉ sau một thời gian ngắn kiên trì uống.

Các cách giảm cân bằng tinh bột nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và sữa chua

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ với sữa chua
Đẹp da, giữ dáng với cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và sữa chua

Với cách giảm cân bằng tinh bột nghệ này, bạn không chỉ sở hữu thân hình đẹp như mong muốn mà còn có một làn da mịn màng, trắng sáng. Bởi trong sữa chua có chứa hàm lượng protein cao, giàu canxi giúp giảm cảm giác thèm ăn và thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, đó là trộn 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ nguyên chất với một hũ sữa chua không đường vào bữa sáng. Việc sử dụng hỗn hợp sữa chua với tinh bột nghệ thường xuyên giúp giảm chất béo và ức chế việc tích trữ chất béo trong cơ thể. Từ đó giúp bạn ngăn ngừa và hạn chế tối đa nguy cơ máu nhiễm mỡ, cải thiện thân hình nặng nề, kém săn chắc và đem lại sự tự tin trong cuộc sống.

2. Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong

Cách giảm cân bằng tinh bột nghệ với mật ong.
ch giảm cân bằng tinh bột nghệ và mật ong là phương pháp giảm béo hoàn hảo

Đây là cách giảm cân bằng tinh bột nghệ vô cùng hiệu quả, tiết kiệm và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa cà phê tinh bột nghệ với 1 thìa cà phê mật ong rồi pha cùng với 200ml nước nóng là đã có ngay thức uống giảm cân hoàn hảo.

Với phương pháp giảm cân này, bạn chỉ cần uống 2 cốc/ngày trước bữa ăn sáng và tối khoảng 30 phút. Vì trong mật ong có chứa các khoáng chất như kali, canxi, vitamin B, C giúp tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy đào thảo mỡ thừa đồng thời tránh được tình trạng da kém săn chắc, sạm đen do quá trình giảm cân.

Khi thực hiện cách giảm cân bằng tinh bột nghệ với mật ong, để đạt hiệu quả tốt hơn, bạn có thể thêm ½ muỗng cà phê nước cốt chanh để quá trình giảm mỡ diễn ra nhanh hơn, giúp việc giảm béo hiệu quả hơn. Tuy nhiên, cách làm này chỉ phù hợp với những người không bị bệnh đường ruột hoặc dạ dày. Nên nếu bạn có tiền sử bị các bệnh này, hãy điều chỉnh liều lượng hợp lý và tham khảo ý kiến chuyên gia để đảm bảo việc giảm cân an toàn.

CFYC hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về cách giảm cân bằng tinh bột nghệ. Đây là phương pháp giảm béo hữu hiệu, lành mạnh và đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, nếu các bạn muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn, thì hãy liên hệ CFYC để được tư vấn và hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp tại đây.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH