logo

Đối với nhiều người thì việc giảm cân là một điều gì đó rất là khổ cực, gây áp lực rất lớn cũng như không mang lại điều gì vui vẻ cho họ. Từ đó thì việc giảm cân cũng trở nên khó khăn hơn vì tâm trạng bị đè nén lâu ngày. Vì vậy nếu muốn việc giảm cân có hiệu quả hơn, bạn hãy thêm vào kế hoạch của mình những lời khuyên từ MT Tiểu Phương để việc giảm cân trở nên thú vị hơn.

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành huấn luyện thể hình, HLV Tiểu Phương luôn có những cách giúp học viên cảm thấy thoải mái trong các buổi tập. Những ai đã từng trải qua quá trình tập luyện với người nữ HLV này đều chia sẻ rằng mặc dù cảm thấy mệt nhưng cảm giác đem lại sau những lần khổ luyện và kết quả đạt được làm họ rất hào hứng. Sau đây là những mẹo nhỏ hữu ích từ Tiểu Phương giúp bạn không còn cảm thấy áp lực khi giảm cân và nhanh chóng có được thân hình như mong muốn ngay nhé.

Hãy đi bộ nhiều hơn để tiêu hao được lượng calories đáng kể

Bạn đang giảm cân nhưng lại không có thời gian đến phòg tập vì lịch của bạn luôn trong tình trạng ngập đầy những việc bạn không thể nào bỏ được. Vậy tại sao không tập cách đi bộ mỗi ngày nhỉ? Đi bộ đi làm, đi bộ để mua sắm chẳng hạn. Hãy sử dụng đôi chân nhiều hơn để có thể sống chậm lại và tận hưởng thế giới nhé.

Chạy bộ là cách Tiểu Phương giúp cơ thể dẻo dai và săn chắc. Ảnh: CFYC

Tắm vào mỗi sáng để bắt đầu một ngày mới thật tốt đẹp

Việc tắm sáng sẽ giúp tăng cường quá trình trao đỏi chất trong cơ thể của bạn. Đặc biệt, khi bạn tắm nước mát, cơ thể sẽ buộc phải dùng các chất béo để phát sinh nhiệt lượng, lâu dần bạn sẽ tiêu hao được lượng mỡ thừa. Thêm vào đó bạn sẽ có một khởi đầu ngày mới sảng khoái và tràn đầy sức sống. Đây là bí quyết mà HLV Tiểu Phương thực hiện trong suốt hơn mười mấy năm qua giúp chị luôn khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Uống nước nhiều, đặc biệt là nước ấm

Khi bạn khát, nếu bạn dùng một cốc nước ấm, cũng như thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng nước để giải khát của mình và thay bằng nước ấm thì bạn sẽ có được một phương pháp đơn giản nếu nó được tạo thành thói quen mỗi ngày để giảm cân. Vì sự tác động của nhiệt độ cao sẽ tạo cho bạn cảm giác no và làm giảm cảm giác thèm ăn một cách cực kì hiệu quả. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ muốn nạp ít năng lượng vào người hơn.

Uống nước nhiều là cách giúp bạn không bị mệt trong lúc tập luyện. Ảnh: Detoxdrinking

Hãy thưởng thức bữa ăn của mình thật lâu

Đừng nên ăn quá nhanh mà gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ảnh: Healthyfood

Bạn có thể nhai nhiều lần trước khi nuốt, vì làm thế sẽ giảm tải công việc cho bao tử của bạn, giúp bạn tận hưởng hương vị món ăn lâu hơn. Thêm vào đó là tạo một khoảng thời gian cần thiết giữa lúc bạn nhai thức ăn đến khi não bộ nhận biết bạn đã nạp đủ nguồn thực phẩm cần thiết cho cơ thể. Do đó bạn nên thay đổi tốc độ bữa ăn của bạn, thay vì ăn một cách vội vã, hãy sống chậm lại và nhai kĩ càng hơn.

Khi bước vào một bữa ăn, hãy dùng món canh trước

“Thưởng thức món canh đầu tiền có thể làm giảm lượng calo hấp thụ xuống hai lần đấy bạn có tin không?” Ngoài ra, canh cũng khiến bạn cảm thấy no hơn, vì đa phần là nước mà, và ăn bớt đi. Thói quen nhỏ này có thể giúp bạn làm giảm được 100 calo đấy. Nhờ công thức này mà HLV Tiểu Phương đã giúp nhiều hội viên ngăn ngừa được kha khá lượng mỡ thừa mỗi ngày.

Thêm những gia vị đặc biệt như nước cốt chanh, mật ong và quế vào bữa ăn của mình

Ảnh: Healthyfood

Tất cả những gia vị trên được đều được biết đến là thự phẩm lành mạnh có xu hướng làm cho cơ thể bạn hấp thụ chậm hơn, khác với thức ăn vặt hay sô-đa. Thêm nước cốt canh và quế vào bữa ăn của bạn sẽ làm chậm tốc độ chuyển hóa thức ăn từ dạ dày vào ruột, giúp bạn no lâu hơn và ăn ít hơn. Đồng thời, thay thế đường bằng một lượng nhỏ mật ong cũng có thể giúp bạn giảm cân vì mật ong được nghiên cứ là tiêu hóa chậm hơn so với các loại đường khác.

Ngoài ra, việc tập luyện tại trung tâm CFYC với cơ vở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp cùng một HLV chuyên nghiệp tâm lý như Tiểu Phương sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, năng động hơn với các bài tập và được truyền nguồn cảm hứng luyện tập nhiều hơn mỗi ngày . Thật sự, chọn nơi tập luyện phù hợp sẽ là cách giúp bạn có được khởi đầu tốt nhất cho việc giảm cân nhằm lấy lại vóc dáng thon gọn săn chắc như bạn hằng mong ước.

Lưu Nguyễn (Calipso)

--------

THAM GIA NGAY ĐỂ TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC BẢN THÂN: http://bit.ly/immorethanyousee-social

XEM THÊM: http://bit.ly/imore-xemthem

BÀI VIẾT HỮU ÍCH