logo

Giảm 30 kg chỉ trong 11 tuần là thành tích đáng nể giúp Tố Tố trở thành quán quân Bước nhảy ngàn cân. Trong suốt thời gian luyện tập và ăn kiêng nghiêm túc theo sự hướng dẫn của Huấn luyện viên (PT) California Fitness & Yoga Center (CFYC), bài học lớn nhất mà cô nhận được từ PT của mình đó là trở thành một người ăn uống kén chọn để đạt được mục tiêu giảm cân nhanh.

1. Đã đến lúc phải thay đổi

Tố Tố kể rằng mặc dù ý thức được tình trạng thừa cân của mình nhưng cô nàng chưa bao giờ có ý định sẽ đi tập thể dục. Nhìn lại mình trong quá khứ, cô nàng đã rất hối hận khi liên tục ngược đãi bản thân mình bằng những chế độ giảm cân mất cân bằng dinh dưỡng, thiếu chất và phản khoa học.

Nụ cười vui vẻ của Tố Tố sau giờ luyện tập

Mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi cô quyết định đặt ra cho mình thử thách đến phòng tập 4 buổi một tuần. Với sự động viên và hướng dẫn nhiệt tình từ PT CFYC Tố Tố dần nhận ra những sai lầm trong việc giảm cân nhanh của mình. Cân nặng của cô có những bước chuyển biến tích cực. Kể từ đó Tố Tố bắt đầu yêu thích luyện tập, cô chăm chỉ đến phòng tập mỗi ngày và ăn uống khoa học theo sự hướng dẫn của PT.

2. Giảm bớt nhu cầu ăn uống không lành mạnh

Cũng như nhiều bạn nữ khác, Tố Tố thích ăn vặt và niềm vui của cô là được thưởng thức những món ngon mỗi ngày. Giai đoạn ép cân thiếu khoa học đã khiến cơ thể Tố Tố bị “sốc” nặng và phản ứng lại bằng những nhu cầu ăn uống cao hơn khiến cho cân nặng ngày một tăng.

Tố Tố chăm chú nghe hướng dẫn từ PT của mình.

PT CFYC đã giúp Tố Tố cân bằng lại thực đơn ăn uống bằng cách yêu cầu cô chia nhỏ bữa ăn thành 6 buổi một ngày. Trong thời gian đầu, Tố Tố được phép ăn vặt những đồ ăn mình thích và uống nước ngọt với điều kiện cô nàng phải tập luyện thật nghiêm túc những bài tập mà PT yêu cầu. Điều này giúp Tố Tố có nhiều động lực đến phòng tập hơn và không bị stress khi ăn kiêng quá hà khắc. Càng về sau, quán quân Bước nhảy ngàn cân càng nhận ra cơ thể mình ít có nhu cầu ăn những loại thức ăn có không lành mạnh. Thi thoảng Tố Tố tự thưởng cho mình chiếc bánh ngọt, khoai tây chiên hay nước soda,… để cơ thể được thư giãn và có nhiều động lực để tiếp tục tập luyện và ăn kiêng khoa học để giảm cân.

3. Trở thành một kẻ ăn uống kén chọn

Bài học lớn nhất mà Tố Tố học được từ PT CFYC là học cách trở thành một người ăn uống thông minh. Bằng cách này, Tố Tố không nhất thiết phải bỏ qua những bữa tiệc thân mật cùng bạn bè, cô chỉ việc lưu ý lựa chọn những món ăn lành mạnh trên bàn tiệc như sà lách, ức gà nướng, nước chanh dây và nói không với bánh cupcake, rượu cocktail,…

Nhờ giảm cân thành công mà giờ đây Tố Tố có thể thỏa sức trong từng động tác vũ đạo của minh

Tố Tố chia sẻ rằng trở thành một người ăn uống kén chọn không đồng nghĩa với việc bạn ép buộc bản thân mình không được ăn những món ăn nhiều dầu mỡ, nhiều chất béo mà vì chính bản thân mình cảm thấy không cần thiết phải ăn những thức ăn đó và bạn cảm thấy rất hài lòng khi nạp vào cơ thể những thức ăn có lợi cho sức khỏe, có lợi cho quá trình giảm cân nhanh. Tố Tố rất biết ơn huấn luyện viên và cũng là một người bạn đồng hành đã tận tình giúp đỡ để cô có được những kiến thức và phương pháp giảm cân khoa học và hiệu quả.

Giảm cân là một quá trình không dễ dàng vì đòi hỏi sự quyết tâm lớn trong luyện tập và dinh dưỡng. Nhưng giảm cân sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn nhận được sự hỗ trợ của huấn luyện viên cá nhân CFYC. Hãy thử thách bản thân mình bằng việc đặt ra mục tiêu giảm cân ngay hôm nay và đến với California Fitness & Yoga Center để nhận được sự giúp đỡ tờ các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Trở thành một kẻ ăn uống kén chọn như Tố Tố để giảm cân nhanh ngoạn mục, bạn đã sẵn sàng chưa?

Bích Phượng

Xem thêm:  CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG GIẢM CÂN CẤP TỐC 2KG/TUẦN CỰC KỲ NGON MIỆNG​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH