logo

Mỡ bụng có phải là “kẻ thù đáng ghét” của bạn? Cách giảm mỡ bụng hiệu quả là điều mà bạn đang tìm kiếm? Trong bài viết dưới đây, CFYC xin chia sẽ vởi bạn 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả với dầu dừa. Hãy tham khảo bài viết để xóa tan mỡ bụng đáng ghét đi bạn nhé!  

1. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách massage bụng với dầu dừa nguyên chất:

Dầu dừa là nguyên liệu từ thiên nhiên được nhiều tín đồ làm đẹp tận dụng vào quá trình làm đẹp cho da dẻ và cơ thể. Dầu vừa với các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da giúp da căng bóng mịn màng mà còn là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách massage bụng với dầu dừa nguyên chất
Massage bụng bằng dầu dừa là cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng. 

Để giảm mỡ bụng với dầu dừa, các bạn phải thực hiện các động tác massage kết hợp thì dầu dừa mới phát huy cộng dụng “thần chưởng” của mình được. Cụ thể hơn, các bạn hãy đọc tiếp phần hướng dẫn thực hiện cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách massage bụng ngay sau đây.

  • Bước một, bạn làm sạch cơ thể. Thời gian thích hợp nhất là trước khi ngủ, bạn tắm rửa sạch sẽ và bắt đầu bước chuẩn bị. 
  • Sử dụng dầu dừa nguyên chất, cho một lượng vừa đủ lên tay, sau đó thoa đều làm nóng tinh chất. 
  • Bắt đầu thực hiện cá động tác như thoa vòng tròn trên bụng, vừa thoa vừa đánh nhẹ vào phần mỡ thừa để phát huy được hiệu quả cao hơn.
  • Bạn có thể tham khảo thêm các thao tác massage khác khi thực hiện cách giảm mỡ bụng hiệu quả này. 
  • Sau khi massage từ 10 - 15 phút, các bạn có thể ngừng lại, không cần rửa sạch dầu dừa ngay. Chúng ta có thể để dầu dừa trên bụng qua đêm để giúp da vùng bụng căng mướt mịn màng hơn. 

Đối với cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng dầu dừa, bạn có thể thực hiện mỗi ngày để hiệu quả đến nhanh hơn. Ngoài ra khi sử dụng phương pháp này, bạn không nên ăn khuya để tránh tình trạng “công giả tràng”.

 2. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách ăn salad trộn dầu dừa:

Dầu dừa không chỉ phát huy tác dụng trên bề mặt da chúng ta mà khi chúng ta sử chúng nó trong ăn uống cũng mang lại những ích lợi bất ngờ. Salad trộn giấm táo có lẻ là một món ăn giảm cân quen thuộc với các bạn chứ nhỉ? Thế nhưng, chúng ta có thể thay đổi khẩu vị với salad và dầu dừa.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách ăn salad trộn dầu dừa
Salad trộn dầu dừa là cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Salad trộn dầu dừa là một loại thức ăn không quá béo ngậy nhưng vẫn thích hợp với những cô nàng thích đồ béo nhưng có nhu cầu giảm cân. Đây được xem là cách giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn hãy tham khảo cách thực hiện bên dưới đây nhé:

Nguyên liệu chuẩn bị gồm có:

- Các loại hoa quả, rau củ tùy khẩu vị của bạn

- 4 muỗng dầu dừa nguyên chất

- Một số nguyên liệu kèm theo: Muối, đường, tiêu..

Các bước thực hiện:

  • Cắt nhỏ các loại rau củ cho vừa ăn r cho vào tô, 
  • Cho dầu dừa vào phần rau củ đó và trộn đều.

Bạn nên lập một thực đơn giảm cân và salad trộn dầu dừa là món không thể thiếu mồi ngày. Kiên trì thực hiện nghiêm túc chế độ ăn uống này, đây sẽ là cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho bạn. 

3. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với bài tập gập bụng:

Gập bụng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả và phổ biến được nhiều bạn ưa chuộng. Bài tập này thích hợp cho cả nam và nữ luyện tập để loại bỏ phần mỡ thừa đáng ghét. Để thực hiện động tác này đúng cách, hãy tham khảo tiếp phần dưới đây:

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với bài tập gập bụng
Bài tập gâp bụng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn nằm ngửa lên sàn nhà hoặc mặt thảm. 
  • Đặt hai tay lên phía sau đầu, dùng lực tay và bụng nâng người lên nhưng giữ chân nằm yên trên mặt sàn. 
  • Hạ người xuống lại tư thế ban đầu
  • Lập lại động tác từ 15 - 20 phút mỗi lần tập. 

Các bạn có thể thực hiện động tác này mỗi ngày kết hợp với các thực đơn giảm cân đây sẽ là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Chúc các bạn sớm thành công. 

Trên đây là 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà để xua tan đi các lớp mỡ thừa đáng ghét. Nếu bạn có nhu cầu thực hiện các bài tập nâng cao để rèn luyện cơ thể, thay đổi vóc dáng, hãy liên hệ ngay với CFYC để được các chuyên gia thể hình tư vấn. CFYC sẽ luôn là người bạn đồng hành và thấu hiểu những nổi niềm về giảm cân, giữ dáng cho bạn.

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH