logo

 

Đừng ngồi đó và trông chờ ai đó sẽ xuất hiện nữa, hãy nắm lấy cơ hội tìm kiếm hạnh phúc ngay trong dịp lễ tình yêu này!

 

“Đi đâu dịp Valentine này?” là một câu hỏi khó, và lại càng nan giải với những người độc thân. Thay vì ngồi ở nhà ca cẩm “sao mãi vẫn ế” trên Facebook, nghe những bài hát nao lòng, vùi mình trong công việc để Valentine qua mau,... đã bao giờ bạn nghĩ đến việc thực hiện một cuộc cách mạng nho nhỏ để kết thúc đời FA chưa?? Hãy kiểm nghiệm khả năng kết đôi thành công bằng chuyến đi nho nhỏ đến những địa điểm sau đây ngay ngày Valentine...

 

Thư viện, quán cà phê sách

 

Với những tâm hồn mơ mộng, hãy tìm một vị trí cổ điển hơn thư viện hoặc một quán cà phê sách mang phong cách retro chẳng hạn.

 

Người thích đọc sách là người hoài cổ, ham học hỏi và có cá tính rất thú vị. Tùy thuộc vào thể loại sách họ thường đọc, bạn có thể phần nào đoán biết được cá tính ẩn chứa bên trong. Người thích nghiên cứu về các kĩ năng mềm, phương pháp giao tiếp là người tham vọng và có chí cầu tiến trong công việc, người đam mê các quyển sổ tay du lịch, các nền văn hóa vòng quanh thế giới là người yêu tự do, thích bay nhảy và du lịch, người thích dành hàng giờ để xem các câu chuyện ngôn tình là người lãng mạn, có xu hướng hi sinh trong tình cảm,...

 

Đừng bỏ qua những cơ hội tìm kiếm một nửa của mình ngày 14/2 này!

 

Hãy thử hình dung xem, có khi nào một nửa đang xuất hiện trước mặt bạn, khẽ nâng chiếc kính cận bên quyển sách yêu thích và vô tình ánh mắt của cả hai chạm đến nhau trong một giây phút nào đó. Cà phê, sách, nhạc cổ điển, một chút hoài cổ, một chút nhẹ nhàng, ai lại phán xét chút lãng mạn chứ?

 

Đi "phượt" Đà Lạt

 

Bạn đam mê thăm thú mọi miền đất nước? Bạn yêu thích không khí lành lạnh đầy chất lãng mạn chuẩn Hàn Quốc của xứ hoa Đà Lạt? Vì sao không nhân cơ hội này để tìm kiếm tình yêu?

 

Những người thích đi “phượt”, thích khám phá các văn hóa vùng miền là người có tinh thần tự do, ham học hỏi và đặc biệt là tinh thần thích khám phá, trải nghiệm cao.

 

Trải nghiệm, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên và tìm kiếm người yêu, còn gì tuyệt vời hơn?

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đang bối rối không biết phải xoay sở ra sao khi phải nấu nướng thức ăn khi đi picnic, bạn trai/ bạn gái của mình xuất hiện như một siêu anh hùng trổ tài nhóm lửa, dựng lều khiến bạn vô cùng cảm kích. Chưa hết, tìm hiểu một dân “phượt” chính hiệu sẽ không bao giờ nhàm chán bởi họ luôn sở hữu rất nhiều những câu chuyện hay ho trên đường du hí, những mẹo hay vô cùng độc đáo chỉ có tại các vùng miền xa xôi. Còn chần chờ gì nữa, xách ba lô lên và đi thôi!

 

Phòng gym

 

Vì sao lại là phòng gym?

 

Thực tế đã chứng minh, những người có thói quen tập luyện thân thể đều đặn là những người có ý thức về bản thân tốt. Một người có thể chăm lo cho bản thân tốt sẽ biết chăm lo cho gia đình, người thân tốt và dĩ nhiên cũng biết chăm chút cho bạn gái/bạn trai của mình chu toàn.

 

Đừng bỏ qua phòng gym trên con đường tìm kiếm hạnh phúc đời bạn!

 

Hơn hết, phòng gym là nơi xuất hiện của rất nhiều anh chàng, cô nàng thành công trong sự nghiệp muốn rèn luyện sưc khỏe. Một mối quan hệ nghiêm túc với nền tảng bền vững hoàn toàn có thể bắt đầu từ phòng gym!

 

Khi vận động, không chỉ thân hình bạn đẹp hơn, săn chắc hơn mà trí tuệ, phản ứng của bạn cũng tăng lên đáng kể nhờ lượng máu bơm lên não nhiều hơn. Lúc ấy, khả năng bạn tìm được 1 nửa có đầy đủ yếu tố hội tụ như cá tính, khả năng phán đoán, tinh ý, nhạy cảm, biết quan tâm, và hơn hết là ngoại hình đẹp đã hoàn toàn nằm trong tầm tay.

 

Dương Dương – Mia Trần

Photo: CA Studio

Trang phục: Nike

Make up: Phước Lợi

Model: Tino, Thương Nguyễn, Quang Hùng, Quỳnh Châu

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH