logo

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới là vấn đề được nhiều anh chàng béo bụng quan tâm. Hiểu được nỗi lo của các bạn, trong bài viết dưới đây, CFYC xin chia sẻ 5 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất dành riêng cho cánh mày râu. Hãy tham khảo 5 bài tập chi tiết sau đây để đánh tan mỡ bụng thành công bạn nhé!

1. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với bài tập gập bụng trên xà

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với bài tập gập bụng trên xà
Bài tập gập bụng trên xà là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất 

Một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới đầu tiên phải nhắc đến là các bài tập gập bụng trên xà. Bởi vì chúng sẽ trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn, giúp đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn và giảm mỡ bụng cho nam nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hiện động tác đơn giản này trong thời gian 15-20 lần/ phút mỗi ngày với cách thực hiện như sau:

  • Đầu tiên bạn treo người lên xà chắc chắn, hai tay mở và giữ chặt.
  • Thân người lúc này cần duỗi thẳng rồi đưa chân lên đến khi tạo thành một góc 90 độ với lưng.

Lưu ý, nếu bạn chưa sẵn sàng để tập với xà thì hãy nằm ngửa với hai tay hai bên. Đồng thời hãy nâng chân lên khoảng 10cm trước. Sau đó bạn nâng đến khi được một góc 90 độ rồi đưa chúng trở lại khoảng cách 10cm và tiếp tục nâng lên (để chân không chạm đất).

2. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với bài tập plank:

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với bài tập plank
Một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất là thực hiện Plank

Các bài tập Plank cũng được đánh giá cao trong các cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới. Bạn có thể thực hiện như sau:

  • Đầu tiên hãy nằm úp người trên sàn tư thế sẵn sàng đồng thời hai khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể.
  • Hai chân lúc này sẽ chống trên mặt sàn và các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.
  • Sau đó hãy nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.
  • Bạn hãy giữ tư thế này trong 30 – 40 giây và lặp lại bài tập này 3 lần.
  • Hãy chú ý khi bạn thấy đau thắt lưng thì nên hạ người xuống.

3. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với bài tập V-Up:

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất với bài tập V-Up
Bài tập V-Up là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất và đơn mà bạn có thể thực hiện tại nhà 

Một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất khác được sử dụng nhiều là V-up. Bài tập sẽ làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng, có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng. Cách thực hiện như sau:

Đầu tiên bạn nằm thẳng trên sàn và để đầu, lưng cùng mông áp sát mặt đất.

  • Sau đó, bạn nâng người và hai chân lên đồng thời vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân. Hãy giữ tư thế này trong 3 giây.
  • Tiếp đến thì bạn trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.
  • Hãy thực hiện trong khoảng 5 phút để có hiệu quả tốt nhất nhé.

4. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng cách chạy bộ:

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng cách chạy bộ
Chạy bộ là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất và đơn giản nhất

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới này không có yêu cầu cao về kỹ thuật, vì thế bất kì ai trong gia đình đều có thể áp dụng. Chạy bộ đúng cách là bạn có thể giải phóng 400-500 calories ra khỏi cơ thể. Đây cũng là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất mà không gây ra chảy xệ vùng bụng. Đồng thời nó còn mang đến cho bạn vùng bụng săn chắc, khoẻ mạnh. Bởi vì khi bạn chạy thì một phần lượng mỡ thừa sẽ được chuyển hóa thành các sợi cơ, lớp da bên ngoài sẽ co dãn đàn hồi tốt hơn.

5. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng chế độ ăn uống

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng chế độ ăn uống
Có một chế độ ăn uống khoa học và hợp lý cũng là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất đấy

Việc chú ý đến chế độ ăn uống như chia nhỏ bữa ăn thành 6 bữa nhỏ sẽ là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới béo bụng. Hãy dung nạp thêm những thực phẩm tốt cho giảm cân như: sữa chua, yến mạch, trà xanh, các loại rau xanh... Bạn cũng tuyệt đối không nên ăn những đồ ăn cay, chiên, rán và có nhiều muối và hạn chế những chất kích thích như bia, rượu… Thêm vào đó bạn tuyệt đối không nên ăn quá nhiều tinh bột vào ban đêm vì chúng sẽ chậm chuyển hóa và tích mỡ thừa vào vùng bụng dễ dàng.

Thực hiện kiên trì các bí quyết trên đây thì nhất định bạn sẽ thấy ngay hiệu quả của những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới béo bụng này. Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện chúng ngay thôi nào! Ngoài ra, nếu bạn có những thắc mắc về các bài tập thể hình, hãy liên hệ với CFYC để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn. Chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình thay đổi vóc dáng, chúc bạn sớm thành công.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH