logo

 

Bạn quan tâm đến việc giữ gìn vóc dáng thông qua các bài tập và chế độ ăn uống thích hợp nhưng lại bối rối không biết nên tìm kiếm thông tin ở đâu. Sau đây là tổng hợp 5 kênh Youtube về thể dục thể hình hot nhất dành cho các chị em.

 

Blogilates

 

Blogilates hiện là kênh Youtube về thể dục thể hình có lượng Subscribers lớn nhất trên thế giới với 2,465,924 người theo dõi. Chủ nhân của nó là cô Cassey Ho, một doanh nhân người Mỹ gốc Á. Đặc biệt hơn, cô ấy mang trong mình một phần dòng máu Việt Nam. Cô ấy tin rằng vai trò của mình trên Internet là quảng bá một phong cách sống khỏe mạnh toàn diện và hình ảnh của một cơ thể cân đối. Tháng 8/2014, Tạp chí The Wallstreet Journal công bố kênh Youtube Blogilates của Cassey đạt trung bình 8 triệu lượt xem một tháng và hiện đang ở vị trí dẫn đầu trong các kênh về thể dục thể hình trên Youtube. Kênh Youtube của cô có rất nhiều video hướng dẫn các bài tập cho các mục đích khác nhau cùng nhiều chế độ ăn uống phù hợp để có một vóc dáng cân đối.

 

kênh youtube về thể dục thể hình

Link: https://www.youtube.com/user/blogilates Từ khóa: Blogilates

 

Fitnessblender

 

Vị trí á quân thuộc về kênh Fitnessblender với 2,340,550 người theo dõi. Fitnessblender gồm các đối tượng là cả nam và nữ. Điểm khác biệt là trong mỗi video có một thang đo để tính số lượng calories mục tiêu mà bạn phải tiêu hao trong mỗi bài tập.

 

fitnesss blender

 

Link:https://www.youtube.com/user/FitnessBlender Từ khóa: Fitnessblender

 

Befit

 

Đứng ở vị trí thứ ba với 1,788,341 người theo dõi. Befit được trình bày dưới dạng một kênh truyền hình. Các video ở kênh này giới thiệu các bài tập theo các mục đích khác nhau: thay đổi hình thể, đốt mỡ thừa, tăng cơ với các chuyên gia thể hình hàng đầu.

 

Befit Channel

Link: https://www.youtube.com/user/BeFit/featured Từ khóa: Befit

 

Xhitdaily

 

Kênh Xhitdaily đứng vị trí thứ tư với 1,711,659 người theo dõi. Nắm bắt tâm lý của khán giả thường muốn có thân hình đẹp như người nổi tiếng, Xhitdaily có hẳn 2 chuyên mục: Tập như các người mẫu của Victoria Secret (Victoria's Secret Model Workouts), tập như người nổi tiếng (Celebrity Workouts). Các đề tài như tập để có vòng ba như Beyonce (Beyonce Butt Workout), tập như Miranda Kerr (Miranda Kerr work out) luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

xhit daily

Link: https://www.youtube.com/channel/UCM1Nde-9eorUhq-teaWlgUA Từ khóa: Xhitdaily

 

California Fitness & Yoga Centers Vietnam

 

California Fitness and Yoga là hệ thống phòng tập lớn và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Không chỉ cung cấp dịch vụ tập luyện hình thể, California Fitness còn thực hiện và chia sẻ các bài viết, bài tập dưới dạng video hoặc hình ảnh. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến cho bạn, những con người quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình một cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

Link: https://www.youtube.com/user/CaliFitnessYogaVN Từ khóa: California Fitness and Yoga

Thực hiện: Lynn Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp từ Internet

BÀI VIẾT HỮU ÍCH