logo

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng một trung tâm thể dục thể hình & Yoga đẳng cấp 5*, California Fitness & Yoga mang đến cho bạn những trải nghiệm tập luyện và giải trí tuyệt vời nhất.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Nhắc đến California Fitness &Yoga là nhắc đến hệ thống tập luyện và giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế, mỗi chi tiết đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và công phu, nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Được đầu tư và thiết kế theo phong cách mới, Trung tâm California Fitness &Yoga Đà Nẵng là Câu lạc bộ mới nhất, lớn nhất, có hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay.

Với diện tích 5000m2, trải dài 4 tầng của Tòa nhà bưu điện thành phố Đà Nẵng, đây là Câu lạc bộ dành cho tất cả những ai yêu thích việc tập thể dục và tận hượng dịch vụ nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ở tầng 3 của tòa nhà, khu vực tập cardio với 29 máy chạy bộ hiện đại nhất hiện nay, và khu kháng lực với máy móc tập cho từng nhóm cơ được nhập khẩu từ Mỹ, bạn có thể chọn lựa hình thức tập luyện phù hợp nhất cho mục tiêu thể hình của mình.

GroupX Studio, Dance Studio được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp, khơi gợi cảm hứng luyện tập cho các môn tập theo lớp. Đặc biệt, võ đài hình bát giác để bạn thỏa sức thử thách bản thân ở bộ môn võ tự do MMA và Kickfit mang đến những trải nghiệm chuyên nghiệp, thúc đẩy sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người bạn.

Dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn

Trải nghiệm ở California Fitness &Yoga Đà Nẵng, bạn sẽ luôn được hài lòng với những dịch vụ hữu ích và đặc biệt. Các chương trình luyện tập vô cùng đa dạng, phong phú và được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và thể hình, giúp bạn hiểu được cơ thể mình và xác định đúng hướng đi trong việc luyện tập cũng như đạt kết quả cao nhất.

Bạn sẽ có được động lực tập luyện từ người đồng hành với bạn, đó chính là HLV cá nhân, những người theo sát quá trình tập luyện của bạn. Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí tập luyện tập thể sôi động, hào hứng? Hãy tham gia các lớp GroupX. Đặc biệt, California Fitness &Yoga Đà Nẵng có các chương trình học độc quyền được mua bản quyền từ công ty Lesmills: BodyCombat, Sh’Bamm, BodyJam, RPM, BodyPump… Sau giờ luyện tập, bạn có thể thư giãn ở khu vực xông hơi khô và xông hơi ướt với thiết kế phong cách, trang thiết bị nhập khẩu từ Thụy Điển. Hệ thống 45 phòng tắm cũng sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi sau những buổi tập.

Đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Nẵng, trung tâm nâng cao chất lượng sống Centuryon với những dịch vụ sang trọng nhất, đẳng cấp nhất Việt Nam. Trải nghiệm ở Gofl club, hồ thủy lực, bể bơi cao cấp... dành riêng cho hội viên Centuryon.

Nâng cao chất lượng sống

California Fitness &Yoga Đà Nẵng không chỉ đơn thuần là một phòng tập thể hình & yoga, đây là nơi hội tụ của việc tập luyện, giải trí, kết nối để nâng cao chất lượng cuộc sống của chính bạn. Rất nhiều hội viên đã thay đổi cơ thể, trở nên khỏe hơn, đẹp hơn, tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống từ việc tập luyện ở hệ thống California Fitness &Yoga toàn quốc.

Hiện tại California Fitness & Yoga Đà Nẵng thường xuyên tổ chức các hội thảo về dinh dưỡng và tập luyện miễn phí cho người dân Đà Nẵng như Deskercices, Eat smart be healthy, liên kết tổ chức các Yoga workshop miễn phí cho phụ nữ mang thai tại Bệnh Viện Hoàn Mỹ, workshop cho sinh viên trường Đại học kinh tế Đà Nẵng... California Fitness &Yoga Đà Nẵng chính là trải nghiệm mà những người đang sống ở thành phố biển xinh đẹp này không thể bỏ qua. Đến đây, ngọn lửa đam mê tập luyện trong con người bạn, ý chí vượt qua những thử thách sẽ được thôi thúc hơn bao giờ hết.

Snow Nguyen

BÀI VIẾT HỮU ÍCH