logo

Vào ngày 25/3, tại lâu đài Tajmasago sẽ diễn ra buổi tiệc trà chiều đầy chất thơ dành riêng cho các khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ viện chăm sóc sắc đẹp Eri Clinic International.

Với phương châm ai cũng có thể hiểu rõ về làn da, sắc đẹp của bản thân, làm đẹp một cách khoa học nhất, “Bữa tiệc trà dành cho các quý bà của E-Club” lần này chính là một trong những sự kiện được đầu tư và đón chờ nhất trong năm của Eri Clinic.

Mang chủ đề thú vị “Tiệc trà chiều”, bữa tiệc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc thăng hoa cho khách mời trong không gian tinh tế kết hợp giữa hoa tươi và âm nhạc cổ điển của lâu đài phong cách Ấn Độ Tajmasago, Q.7.

Nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên và duyên dáng của người phụ nữ, cách bài trí theo gam màu nhẹ nhàng pastel sẽ góp phần tạo nên không thí thân mật, gia tăng cảm xúc và niềm vui cho những quý cô yêu bản thân và quan tâm đến sắc đẹp.

Khi tham gia bữa tiệc, khách mời sẽ được học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm dưỡng da, làm đẹp, “bí mật” trong thẩm mĩ tự nhiên – nhu cầu đang ngày càng tăng mạnh của chị em trong thời đại hiện nay.

Điều đặc biệt trong bữa tiệc là sự xuất hiện của Bác sĩ da liễu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản Eri Katagiri – người sáng lập và quản lí Eri Clinic, tổng giám đốc Tokyo Beauty Clinic, phát triển dòng mĩ phẩm nổi tiếng E Special – được mệnh danh là “bàn tay vàng trong thẩm mĩ” với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da. Sang thăm Việt Nam lần này, bác sĩ Eri sẽ chia sẻ nhiều thông tin về các dịch vụ mới lạ sắp có tại Eri International.

Bên cạnh đó, bữa tiệc cũng có sự tham gia nhiều diễn viên, người mẫu có làn da đẹp, danh sách khách mời được giữ “bí mật” đến phút chót hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ cho người tham dự.

Phương Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH