logo

Phòng tập không chỉ là nơi tập luyện mà còn là nơi để bạn mặc đẹp và khơi nguồn cảm hứng luyện tập. Nếu bạn là người yêu thời trang, bạn sẽ thích thú với việc kết hợp những trang phục thể thao trong phòng tập vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang tính công năng cao. Dưới đây là 10 phụ kiện và trang phục tập yoga bạn sẽ muốn mặc, ngay cả khi đi chơi trên phố.

Hãy thử cột một bên hông chiếc áo sweat-wicking top và kết hợp với quần short hoặc váy ngắn cho những dịp cuối tuần sôi động.

quần yoga quần yoga đẹp

Chiếc quần yoga cổ điển này rất tiện lợi và thoải mái khi thực hiện các tư thế yoga. Hơn thế nữa, chúng vẫn có thể được mặc ngoài phố nếu bạn thử kết hợp với áo crop-top hoặc áo thun mỏng.

yoga thời trang

Chiếc áo loose top bằng voan mỏng và hở lưng là sự kết hợp thú vị giúp bạn cảm thấy quyến rũ hơn trong những động tác chậm rãi của môn yoga.

yoga band

Dù cho bạn đang tập luyện hay làm bất cứ công việc gì thì băng quấn đầu bằng silicone này sẽ giữ tóc bạn gọn gàng và phong cách hơn.

yoga áo dây

Chiếc áo bằng chất liệu mesh (lưới) thoáng mát và rộng rãi sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái trong những ngày hè nóng nực hoặc trong những buổi tập yoga giảm cân cường độ cao.

yoga pants

Hãy lựa chọn những chiếc quần tập mang màu sắc tươi sáng có dáng ôm. Một cách tuyệt vời để khoe đôi chân thon gọn và rắn chắc.

yoga áo

Chiếc áo này với điểm nhấn là độ nhún nơi cổ áo làm cho ngực của bạn trông đầy đặn hơn, hoàn toàn phù hợp để mặc trong những buổi tập hoặc trở thành trang phục dạo phố.

yoga quần

Nếu bạn thích phối các loại họa tiết và hoa văn trên áo quần nhưng không chắc nó có hợp với bạn không, thì hoạ tiết trắng đen là một lựa chọn an toàn và thú vị. Đường nét vui mắt nhưng không quá màu mè và gây cảm giác khó chịu.

yoga thời trang yoga thời trang

yoga thời trang yoga fashion

Những chiếc áo dạng crop-top với phom dáng vừa vặn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều và vẫn đảm bảo sự kín đáo trong các tư thế yoga. Bí quyết khi chọn áo, hãy thử một vài động tác sexy dance hoặc nhảy lên xuống trong phòng thử đồ, kiểm tra áo có thể ôm gọn ngực và hỗ trợ tối đa trong những tình huống vận động mạnh hay không.

yoga quần yoga quần 2

yoga thời trang đi phố yoga thời trang đi phố 2

Ngoài ra, bạn cũng có thể khoe vòng eo thon gọn khi kết hợp với áo khoác denim, skinny jeans hoặc váy ôm cạp cao, khi muốn ra phố gặp bạn bè. Bạn sẽ không tin rằng những chiếc quần tập yoga có thể mặc khá cool ngoài phố cho đến khi thử chiếc quần này.

Thanh Hằng

BÀI VIẾT HỮU ÍCH