logo

Không khí mùa Xuân đã gõ cửa từng nhà. Chúng ta vừa phải chạy đua với công việc, vừa phải tất bật chuẩn bị một cái Tết chu đáo cho gia đình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên đi việc chăm sóc làm đẹp cho bản thân. Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây để chị em luôn rạng rỡ và tự tin ra phố đón Xuân.

1. Tẩy Tế Bào Chết

Tẩy da chết mỗi tuần một lần là một thói quen giúp duy trì làn da mềm mại và sáng mịn hơn. Bạn có thể lựa chọn phương pháp tẩy da chết tại spa hoặc tự làm cho mình hỗn hợp tẩy tế bào chết tại nhà. Bã cà phê và một chút dầu olive là hỗn hợp tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm tự nhiên, có thể thêm chút đường nâu để làm tăng hiệu quả thanh tẩy. Hoặc pha chế hỗn hợp đường và mật ong với công thức 2 phần mật ong, 1 phần đường nâu cùng 2 muỗng cà phê dầu olive hoặc dầu dừa giúp giữ ẩm và làn da thêm sáng mịn mượt mà.

2. Đắp Mặt Nạ Dưỡng Da

Đây là một phương pháp bạn nên áp dụng nếu muốn có làn da trắng hoàn hảo và tự nhiên. Hãy đắp mặt nạ theo một quy trình gồm 2 bước: sử dụng đất sét/ tẩy tế bào chết kèm với mặt nạ bù nước. Mặt nạ đất sét/tẩy tế bào chết sẽ giúp lấy đi bụi bẩn từ lỗ chân lông trong khi mặt nạ bù nước sẽ trả lại độ ẩm cần thiết cho da bạn. Bên cạnh đó, bạn không nên dùng tay đắp mặt nạ mà hãy dung cọ chuyên dụng phết đều hỗn hợp lên mặt để mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm hơn. Chỉ đắp mặt nạ khoảng 20 – 30 phút và sau đó rửa thật sạch để bảo vệ làn da của bạn.

3. Sử Dụng Liệu Pháp Làm Trắng Bằng Phương Pháp Khoa Học

Để tăng tính hiệu quả làm trắng nhanh hơn, bạn có thể tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Bạn hoàn toàn có thể xoá bỏ nỗi lo lắng phải can thiệp dao kéo để làm đẹp và tin tưởng vào những công nghệ hiện đại mới như tiêm vitamin C tĩnh mạch để tăng đề kháng cho da và cơ thể, liệu pháp Photosilk Plus là phương pháp điều trị làm đẹp da bằng ánh sáng giúp thúc đẩy sản sinh ra collagen giúp làn da săn chắc mịn màng với lỗ chân lông se khít hoặc sử dụng phương pháp Meso không kim giúp giải quyết rất nhiều các vấn đề về da như làm trắng, xóa nhăn, trị nám, vừa có khả năng ổn định cấu trúc da, tạo ra làn da khỏe đẹp như mong muốn.

Tại Eri Internaltional, bạn có thể tin tưởng vào những công nghệ hiện đại như tiêm vitamin C tĩnh mạch để tăng đề kháng cho da và cơ thể, liệu pháp Photosilk Plus là chiếu ánh sáng giúp thúc đẩy sản sinh collagen làn da săn chắc, sáng rỡ ngay sau khi xong.

4. Những Thực Phẩm Làm Trắng Da

Ngoài những cách trên, bạn cũng nên chú ý làm đẹp làn da từ bên trong cơ thể. Đặc biệt vào những ngày Tết, bạn cũng không nên dung nạp quá nhiều các loại thực phẩm chứa muối và chất béo. Thay vào đó, hãy để ý đến các loại thực phẩm có khả năng giảm quá trình lão hoá và chống oxy hoá, cho bạn làn da trắng tự nhiên, như: đậu nành, các loại trái cây và củ màu đỏ, trà xanh, rau quả chứa nhiều vitamin như dâu tây, cà chua, cam, xoài…

Thanh Hằng (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH