logo

Giảm 8kg trong 6 tháng là con số ấn tượng mà Tùng Leo chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể làm được. Trong 6 tháng qua anh đã tập luyện như thế nào để có sự thay đổi ngoại hình đáng ngưỡng mộ như vậy?

Với sự hướng dẫn nhiệt tình và tận tâm của huấn luyện viên cá nhân (PT) trong kỹ thuật tập luyện cùng một thực đơn ăn kiêng khoa học và phù hợp, Tùng Leo không chỉ giảm được trọng lượng cơ thể mà tình hình sức khỏe của anh cũng được cải thiện đáng kể. Hãy cùng khám phá những bài tập đã giúp Tùng Leo giảm cân ngoạn mục dưới đây.

1. Squat với tạ ấm

Ảnh : CFYC

Bước 1: Đứng thẳng, chân rộng hơn vai. Tay cầm tạ ấm.

Bước 2: Từ từ hạ hông xuống thấp và về phía sau, đầu gối mở. Hít vào sau đó đưa tạ về phía trước đồng thời đứng thẳng người lên, tay thẳng trước mặt. Thở ra. Thực hiện động tác 20 lần.

Tác dụng: Làm săn chắc cơ mông, cơ đùi.

Lưu ý: Khi lên, bạn nhớ gồng chặt phần mông đùi để nhận được nhiều lợi ích từ bài tập

2. Cắt chéo chân

Ảnh: CFYC

Bước 1: Nằm đặt lưng trên thảm, hai tay đặt sau gáy, gót chân chụm lại. Nâng chân lên cao sao cho cảm nhận chỉ một phần mông trên sàn.

Bước 2: Giữ nguyên chân phải, hạ chân trái xuống nhưng không chạm sàn, rồi đổi chân, nâng chân phải lên, hạ chân trái xuống. Thực hiện động tác 20 lần.

Tác dụng: Giảm mỡ vùng đùi, mông, săn chắc cơ bụng dưới.

Lưu ý: bạn nên thực hiện bài tập cho đến khi thật sự mỏi và không thể thực hiện tiếp thì mới được tính là hoàn thành một hiệp tập. 

3. Tập cơ liên sườn với tạ ấm

Ảnh: CFYC

Bước 1: Nằm đặt lưng trên thảm. Gập thân trước lên, giữ ở góc 45 độ với sàn. Hai chân co, chân không chạm sàn.

Bước 2: Hai tay cầm tạ ấm, hít vào, quay người và tạ sang phải, thở ra. Quay người sang trái và thực hiện động tác liên tục 20 lần. Lưu ý: Cố định mông và xiết chặt cơ bụng.

Tác dụng: Săn chắc cơ bụng và cánh tay.

Lưu ý: khi mới bắt, bạn nên chọn khối lượng tạ vừa sức và thực hiện đúng kĩ thuật sau đó dần dần nâng mức tạ.

4. Gập bụng chữ V

Ảnh: CFYC

Bước 1: Nằm đặt lưng trên thảm, nâng hai chân lên tạo với sàn một góc 45 độ, nâng cổ và đầu khỏi sàn, hay tay đưa thẳng trước mặt. Hít vào.

Bước 2: Xiết chặt cơ bụng gập người lên sao cho hay tay song song với hai chân. Thở ra. Trở về tư thế ban đầu, thực hiện động tác 20 lần.

Tác dụng: Các múi cơ bụng thêm săn chắc, tạo cơ thể nam tính quyến rũ.

Theo Tùng Leo, ngoài những giờ tập luyện thì dinh dưỡng cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng cho mục tiêu giảm cân giảm mỡ của anh. Do vậy nếu bạn cũng đang có mục tiêu muốn giảm cân như Tùng Leo, hãy đến với trung tâm California Fitness & Yoga Center để được các PT tư vấn một lịch tập và chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất với bạn để bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu về cân nặng và hình thể.

Bích Phượng

BÀI VIẾT HỮU ÍCH