logo

UFC 210: Người bảo toàn đai vô địch, kẻ tuyên bố nghỉ hưu 

'Rumble' Anthony Johnson nổi tiếng với khả năng knockout vô địch với kỷ lục hạ gục đối thủ trong 3 trận đấu với tổng thời gian của cả 3 trận là 7 phút 7 giây. Còn 'DC' Daniel Cormier lại là người duy nhất từng đánh bại 'Rumble'. Vậy nên không quá ngạc nhiên khi người hâm mộ 'Rumble' cực kì trông chờ vào trận đấu này. Tóm tắt các diễn biến chính:


  • Hiệp 1: Rumble liên tục cho ra những đòn tấn công mạnh mẽ và chiếm được lợi thế hơn khi có ít nhất hai lần ép DC vào lưới.
  • Hiệp 2: DC phản đòn liên tục và chiến thắng bằng Rear-naked choke.
  • Kết quả: Daniel Cormier thắng Anthony Johnson bằng submission hiệp 2.

Kết thúc trận đấu, Rumble đã khóc và tuyên bố sẽ nghỉ hưu. Dù đang vui với chiến thắng, DC vẫn chia sẻ việc Anthony Johnson dừng sự nghiệp bây giờ là quá sớm.

Khán giả Việt sôi động tại UFC Gym Việt Nam

Dù 8h mới bắt đầu trận đấu nhưng từ sớm những người hâm mộ MMA đã lần lượt đến để giao lưu, trò chuyện với những người bạn có chung sở thích.  Mọi người đều rất hào hứng theo dõi từng diễn biến trên màn hình trận đấu, cuối sự kiện các khán giả còn được nhận được những phần quà hấp dẫn, độc quyền từ UFC Gym qua chương trình bốc thăm may mắn.

Một số hình ảnh tại Sự kiện:


Những người chung niềm đam mê hội tụ cùng nhau


Gặp gỡ, giao lưu cùng nhau



Cùng bàn luận sôi nổi về diễn biến kịch tính của trận đấu


Người dẫn chương trình ft Daniel



Một giải đấu UFC nữa đã kết thúc, UFC Gym xin hẹn gặp lại người hâm mộ MMA trong các giải đấu tiếp theo. Và nếu bạn đang tìm kiếm nơi để luyện tập bộ môn MMA yêu thích, đừng ngại ngần hãy đến với UFC Gym bởi bạn không thể nào tìm được nơi có hệ thống bài tập đa dạng và phong phú cùng chất lượng phòng tập 5 sao đẳng cấp quốc tế như nơi đây.


Luna Nguyen

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH