logo

UFC 211 khó đoán kết quả với cặp đấu “khủng”: Stipe Miocic và Junior dos Santos

Trong lịch sử những võ sĩ từng dành đai vô địch hạng cân Heavyweight, chỉ có Cain Velasquez có khả năng bảo vệ thành công đai của mình trong 2 kì đấu. Liệu rằng UFC 211 lần này Stipe Miocic (16-2) có nối gót võ sĩ Velasquez lặp lại lịch sử hay không khi đối thủ của mình là Junior dos Santos _ người đã từng đánh bại anh tại UFC on Fox 13 từ năm 2014.

Junior dos Santos và Stipe Miocic trong trận tranh đấu Fight of the Night tại UFC on FOX 13

Về phía Junior dos Santos (18-4), anh đã dõng dạc tuyên bố sẽ hạ gục Stipe Miocic sau hai hiệp: “Lạc quan mà nói, tôi đoán rằng tôi sẽ buộc Stipe Miocic xuống đài trước khi hiệp 2 kết thúc. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho Stipe, nhưng tôi thượng đài là để chiến thắng." Có hai lý do để Junior dos Santos tin tưởng vào phần thắng của mình. Đầu tiên, là người đã từng thống trị hạng Heavyweight từ năm 2011 đến năm 2012, dos Santos không xa lạ gì với những trận tranh đai 5 hiệp. Thứ hai, anh từng đánh thắng Stipe Miocic tại UFC on Fox 13 từ năm 2014.

Tuy nhiên, điều làm nên tính hấp dẫn của trận đấu sắp tới là ở sức mạnh thể chất. Chấn thương là nguyên nhân chính khiến rất nhiều nhà vô địch Heavyweight phải trì hoãn và thất bại ở trận bảo vệ đai của họ. Đối với Junior dos Santos, nếu chỉ xét về thành tích thằng thua thì cơ hội để anh hạ hạ gục đối thủ khi kết thúc hiệp hai là không hoàn toàn thuyết phục bởi võ sĩ này từng dính chấn thương vai và ngồi ngoài sàn đấu gần 1 năm trước khi tái xuất trong UFC 211. Lợi thế hơn, Miocic tính cho đến thời điểm này vẫn may mắn khi chưa gặp bất cứ chấn thương gì.

Chứng kiến màn tranh đấu hấp dẫn tại sự kiện Viewing party UFC 211

Nếu là người hâm mộ MMA và yêu thích giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh của bộ môn này thì Viewing Parting 211 chính là một sự kiện dành cho bạn. Còn gì thích thú hơn khi theo dõi các đấu sĩ chuyên nghiệp so găng trên màn ảnh rộng và tận hưởng không khí sôi động như ngồi trên khán đài tận mắt theo dõi trận đấu.

Đây cũng là dịp những người hâm mộ có thể trò chuyện, chia sẻ cùng nhau về MMA và đặc biệt có cơ hội gặp gỡ những võ sĩ hàng đầu tại UFC Gym Việt Nam như: ARNAUD LEPONT, VINOD GREYWALL, NAOMI SUZUKI,…

Bích Phượng

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 – Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH