logo

1. UFC211: Stipe Miocic chiến thắng thuyết phục trước Junior dos Santos bằng knock-out kỹ thuật

UFC211 không chỉ hấp dẫn bởi sự đối đầu của cặp đấu “khủng” ở hạng cân Heavyweight mà còn bởi lời thách đấu của cựu vô địch UFC Junior dos Santos rằng: : “Tôi sẽ đưa Miocic xuống đài sau hai hiệp!”. Tuy vậy, lời nói này đã không thể trở thành sự thật.

Hai võ sĩ nghe trọng tài phổ biến trước giờ thi đấu. Ảnh: Getty

Diễn biến trận đấu:

Bước vào trận đấu, Miocic là tỏ ra là người chiếm ưu thế khi liên tục tung những cú đấm bằng tay phải để dồn đối thủ vào góc võ đài. Trong khi đó, Dos Santos di chuyển khá chậm chạp và có nhiều sơ hở trong phòng thủ. Tại phút thứ 2 của hiệp 1, Miocic hạ knock-out Dos Santos bằng một cú đấm rất mạnh bằng tay phải. Sau đó, anh áp sát và tung ra những đòn đấm liên tiếp. Bị choáng váng, Dos Santos chỉ biết chống đỡ và trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu với thắng lợi cho Stipe Miocic.

Miocic tỏ ra là người chủ động với những cú đấm chuẩn xác (Ảnh: Getty)

Kết quả:   Stipe Miocic thắng Junior dos Santos bằng knock-out kỹ thuật trong hiệp 1.

Với chiến thắng lần này Stipe Miocic càng khẳng định vị trí của mình tại UFC. Trong khi đó, với thất bại trước nhà đương kim vô địch, Junior dos Santos cho thấy phong độ của mình đã suy giảm nhiều trong 3 năm trở lại đây.

2. Khán giả Việt hào hứng theo dõi UFC211 tại UFC Gym Việt Nam

 

Sự kiện Viewing party UFC 211 khép lại trong niềm vui và sự hài lòng của khán giả và cũng là những khách hàng thân thiết tại UFC Gym Việt Nam. UFC Gym xin hẹn gặp lại người hâm mộ MMA trong các kì thi đấu tiếp theo. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi để luyện tập bộ môn MMA yêu thích, đừng ngại ngần hãy đến với UFC Gym bởi bạn không thể nào tìm được nơi có hệ thống bài tập đa dạng và phong phú cùng chất lượng phòng tập 5 sao đẳng cấp quốc tế như nơi đây.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH