logo

Triều đại của Jose Aldo đã đến hồi kết?

Dù được kì vọng sẽ tiếp nối thành công trong quá khứ nhưng Jose Aldo đã không thể, anh thất bại trước đối thủ trẻ hơn mình chỉ ... 5 tháng tuổi là gã Max Holloway đang nổi danh với thành tích liên tục chiến thắng kể từ tháng 8/2013 đến nay, với chuỗi 10 trận thắng liên tiếp.

Max Holloway đã chứng minh câu "sóng sau xô sóng trước". Ảnh: Punditarena

Ngay từ hiệp 1, cả hai đấu sĩ đều khá cẩn trọng trong từ chiêu thức dù rằng Aldo cũng dành tặng cho đối thủ cú đấm trái khá mạnh cùng đòn lên gối nhưng Holloway cũng có những đòn phản công mạnh mẽ. Đến giữa hiệp 2 không khí bắt đầu căng thẳng hơn, hai võ sĩ đối đầu nhau hết sức gay gấn. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn không hiểu vì sao Aldo không tung ra tuyệt chiêu legkick nổi danh của mình, có lẽ anh đang chờ đợi thời cơ. Nhưng Aldo đã tính toán sai.

Max Holloway bất ngờ knockdown Aldo ở hiệp 3, tiếp sau đấy là màn liên hoàn đấm khiến Aldo chỉ có thể ôm đầu phòng ngự đến khi trọng tài tuyên bố dừng trận đấu. Kết quả: Max Holloway thắng Jose Aldo bằng TKO 4:13 hiệp 3.

Phía nữ giới: Gadelha và Kowalkiewicz đã cống hiến một trận đấu đẹp mắt

Với thành tích chỉ thua 1 trận đấu trong sự nghiệp, vậy nên nhiều người đã đánh giá Karolina Kowalkiewicz cao hơn đối thủ Gadelha. Đúng là Claudia Gadelha có nhiều trận thua hơn thật nhưng cả 2 trận thua sát sao đó cô đều thất bại dưới tay nhà Đương kiêm vô địch Joanna Jedrzejczyk.

Diễn biến trận đậu cực kì sôi nổi với những đòn combo nhanh và mạnh mẽ. Và cuối cùng nhờ những đòn tấn công điêu luyện của mình, Claudia Gadelha thắng Karolina Kowalkiewicz. 

Luna Nguyen (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH