logo

UFC 212 và những điều chưa biết

Lịch thi đấu của UFC 212 lần này gồm 12 trận đấu. Trong đó, trận đấu được chờ mong nhất trong 12 trận UFC lần này là trận tranh đai Featherweight giữa Jose Aldo và Max Holloway tại Rio de Janeiro.

Ảnh: UFC

Lịch sử lẫy lừng của hai đấu sĩ này có thể tóm tắt qua vài dòng sau. Jose Aldo là đấu sĩ đầu tiên, vô địch 2 lần ở hạng Featherweight, đồng thời là 1 trong 7 nhà vô địch nổi tiếng nhất trong lịch sử thi đấu UFC. Còn Max Holloway là đương kim vô địch Bantamweight Cody Garbrandt cũng như đang ở thời kì huy hoàng khi liên tục chiến thắng kể từ tháng 8/2013 đến nay, với chuỗi 10 trận thắng liên tiếp. Nếu có thể đánh bại Jose Aldo, Max Holloway sẽ trở thành nhà vô địch trẻ tuổi nhất trong số những nhà vô địch hiện tại của UFC. 

 

Max Holloway có 5 trận kết thúc bằng knockout - con số này chỉ kém kỷ lục knockout hiện tại vẫn thuộc về Conor McGregor đúng 1 trận. Ảnh: Punditarena

Thành tích nổi bật nhất của Jose Aldo là sở hữu chuỗi 15 thắng liên tiếp ở WEC và UFC. Ảnh: FloCombat

Ảnh: Wmmarankings

Ngoài ra còn có trận tranh tài của hai nữ võ sĩ hạng Strawweight là Cláudia Gadelha và Karolina Kowalkiewicz tranh ngôi số 1 bảng xếp hạng. Đây cũng là trận được giới chuyên môn chú ý theo dõi. 

CHỨNG KIẾN MÀN TRANH ĐẤU HẤP DẪN TẠI SỰ KIỆN VIEWING PARTY UFC 212

Nếu là người hâm mộ MMA và yêu thích giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh của bộ môn này thì Viewing Parting 211 chính là một sự kiện dành cho bạn. Còn gì thích thú hơn khi theo dõi các đấu sĩ chuyên nghiệp so găng trên màn ảnh rộng và tận hưởng không khí sôi động như ngồi trên khán đài tận mắt theo dõi trận đấu.



Đây cũng là dịp những người hâm mộ có thể trò chuyện, chia sẻ cùng nhau về MMA và đặc biệt có cơ hội gặp gỡ những võ sĩ hàng đầu tại UFC Gym Việt Nam như: ARNAUD LEPONT, VINOD GREYWALL, NAOMI SUZUKI,…

Luna Nguyen (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 – Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH