logo

Trận đấu giữa Jon Jones và Daniel Cormier sẽ là trận quyết chiến được mong chờ nhất. 

Trận tranh đai Light Heavyweight giữa Jon Jones và Daniel Cormier là nỗ lực của Daniel Cornier trong việc “xin xỏ” chủ tịch UFC – Dana White - để được đấu với Jon Jones "Ban đầu sếp muốn tôi đấu với Jimi Manuwa tại UFC 214 , thế nhưng tôi chỉ muốn tranh tài với Jon Jones . Ngày nào tôi cũng gọi điện xin xỏ sếp Dana, hỏi xem Jon Jones có sẵn sàng thượng đài hay không. Chắc sếp cũng phát chán khi phải trả lời mỗi một câu 'tôi đang bàn bạc với Jon Jones' suốt cả tuần... Cũng may, cuối cùng thì việc thương thảo cũng tiến triển thuận lợi và đối thủ của tôi vẫn là Jones." Nhiều người đùa rằng lời đồng ý cho Jon Jones đấu với Daniel Cormier chính là món quà cưới mà chủ tịch tặng cho Daniel nhân lễ cưới của anh với người bạn gái lâu năm Salina vào tháng 6 vừa qua. Khán giả đang rất háo hức cho trận tái giữa Jon Jones và Daniel Cormier, bởi với Cormier, Jon Jones là chướng ngại cuối cùng của hạng Light Heavyweight mà anh chưa vượt qua. Còn với Jon Jones, chiếc đai trên hông Cormier là mục tiêu tối thượng của anh trong ngày trở về.

Cyborg vs Anderson liệu có phải là cuộc chiến không cân sức?


Ở mục Featherweight là trận đấu giữa Cris Cyborg và Megan Anderso. Cris Cyborg là cơn ác mộng của bất kỳ nữ võ sĩ nào ở hạng cân Featherweight. Cô gần như là bất bại với 17 chiến thắng trong đó 15 trận bằng KO. Tuy nhiên từ khi gia nhập vao UFC, Cyborg liên tục bị từ chối những lời thỉnh cầu về một suất tranh đai. UFC 214 được đánh dấu là màn ra mắt đầu tiên của nữ võ sĩ Brazil trên sàn đấu tại UFC. Megan Anderson, 27 tuổi là một võ sĩ MMA nổi tiếng của Australia là võ sĩ duy nhất can đảm ở lại tại UFC 214 để tranh đai với Cris Cyborg. Tuy đứng cùng sàn đấu với “người khổng lồ” Cris Cyborg, nhưng biết đâu “người tí hon” Megan lại tạo nên điều bất ngờ tại UFC 214.

Trận chiến giữa Tyron và Maia thực sự là món chính trong bữa đại tiệc của UFC 214.


Trận tranh đai Welterweight tại UFC 214 sẽ thuộc về hai võ sĩ Tyron Woodley và Demian Maia. “Phù thủy BJJ" Demian Maia được chủ tịch UFC trao hẳn quyền được tham dự UFC 214 sau việc anh đánh bại Jorge Masvidal bằng tính điểm tại UFC 211, nâng chuỗi thắng liên tiếp của mình lên 7 trận. Tuy nhiên nhà Đương kim vô địch Tyron Woodley (17-3-1), lại không có bao nhiêu hứng thú đối đầu cùng Demian Maia: “viễn cảnh thượng đài cùng Maia khiến tôi chán ngán, nếu các ông chủ buộc tôi phải chấp nhận trận đấu, tôi sẽ đòi lại 1 triệu USD”. Đến thời gian gần đây Tyron mới chấp nhận tranh đấu với Maia thông qua chương trình UFC Tonight, Đáp lại, Demian Maia khẳng định rằng anh muốn tranh đai, nhưng mong muốn trận tranh đai sẽ diễn ra muộn hơn.
Thế giới đang mong chờ trận tranh đai giữa Tyron Woodley và Demian Maia để tăng thêm kịch tính cho UFC 214, đây sẽ là một sự kiện bùng nổ với 3 trận quyết chiến giành đai vô địch, 5 trận đấu giữa các võ sĩ top đầu, cùng sự có mặt của những hot boy như "Siêu Saiyan" Sage Northcutt hay 'The Kid' Jason Knight.
Cùng UFC Gym Vietnam đón chờ UFC 214 vào cuối tháng 7 này và đón xem kết quả sẽ như thế nào? Liệu có kỳ tích xuất hiện?


Hoàng Thi (Calipso)


Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập
Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn
Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH