logo

Tại UFC Gym Việt Nam, các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đều phù hợp với tiêu chuẩn trung tâm Gym MMA 5 sao đẳng cấp quốc tế. Với trụ sở duy nhất đặt tại Thảo Điền Pearl, UFC Gym Việt Nam sẽ đem đến cho học viên cơ hội tập luyện như một nhà vô địch thực thụ, bứt phá ra khỏi phương pháp thông thường, để sở hữu một thể hình hoàn hảo.

UFC Gym Việt Nam tại Thảo Điền Pearl, Q2, TP.HCM

UFC Gym Việt Nam cung cấp các chương trình tập luyện đẳng cấp thế giới về võ tự do, huấn luyện cá nhân, và thể dục nhóm cho nam nữ ở mọi độ tuổi. Đặc biệt, nếu trở thành hội viên UFC Champion Club, bạn sẽ nhận được vô vàn những lợi ích như: được tập tại tất cả CLB trong hệ thống NEV, được ưu tiên nhận thư mời VIP tham dự các chương trình thời trang hàng năm, thư mời nghỉ dưỡng tại các địa điểm cao cấp. Bên cạnh đó, khi tập luyện tại UFC Gym Việt Nam, hội viên UFC Champion Club sẽ được ưu tiên vào khu vực Champion cao cấp. Các dịch vụ kèm theo như khăn và áo choàng bơi cao cấp (1 bộ/ lần tập), 01 loại thức uống mỗi ngày theo thực đơn đồ uống Champion, và 1 bộ quần áo tập mỗi ngày sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, thoải mái, đỉnh cao tại phòng tập UFC Gym Việt Nam.

UFC Gym Việt Nam đạt tiêu chuẩn trung tâm Gym MMA 5 sao đẳng cấp quốc tế

Ngoài ra, hội viên UFC Champion Club còn được nhận bộ quà tặng Champion Premium khi trở thành hội viên Champion. Hưởng dịch vụ HLV cá nhân hàng tháng - 02 buổi tập (30 phút) cho mỗi dịch vụ PT và Yoga. Được tặng 02 buổi massage chân (30 phút) hàng tháng. Được tham gia lớp Yoga Champion. Được sử dụng hồ bơi và hồ thủy lực cao cấp. Được dẫn thêm 1 người tập với thẻ hội viên phụ. Đặc biệt, hội viên UFC Champion Club còn được sử dụng gói dịch vụ của Eri International Science of Beauty Clinic Exclusive Intro bao gồm: Photo Silk Plus trị giá 8.400.000đ, Beauty Drip Infusion trị giá 6.000.000đ và Ion Vitamin C and Beauty consultant trị giá 1.500.000đ. Cùng với nhiều lợi ích hấp dẫn khác...

Không gian mở rộng thoải mái với hồ bơi, hồ thủy lực cao cấp

 

 

Vox Nguyen (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH