logo

Michael Chiesa sinh ngày 07 tháng 12 năm 1987, anh là một võ sĩ võ thuật tổng hợp người Mỹ. Michael Chiesa hiện đang chiến đấu cho UFC ở phân hạng nhẹ và được xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng chính thức của UFC.
Chiesa bắt đầu sự nghiệp võ thuật chuyên nghiệp của mình vào năm 2008. Khoảng 4 năm sau đó, anh chính thức ra mắt UFC tại The Ultimate Fighter 15 Finale vào ngày 1 tháng 6 năm 2012, anh chống lại đồng đội của đội Faber là Al Iaquinta. Và Chiesa đã đánh bại Iaquinta bằng đòn khóa cổ kinh điển từ phía sau trong chưa đầy 10 giây.
Michael Chiesa cũng từng đến Việt Nam với vai trò là huấn luyện viên MMA cho những người hâm mộ tại UFC Gym Việt Nam trong sự kiện khai trương UFC Gym đầu tiên ở châu Á vào ngày 18/10 năm ngoái.

Michael Chiesa cùng các học viên của UFC Gym Việt Nam vào tháng 10 năm ngoái. Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Kevin Lee sinh ngày 04 tháng 9 năm 1992, cũng là một võ sĩ võ thuật tổng hợp người Mỹ. Hiện anh đang chiến đấu cho UFC ở phân hạng nhẹ. Sau khi ký với UFC vào tháng 12 năm 2013, Lee đã xuất hiện lần đầu trong chương trình quảng cáo tại UFC 169 với Al Iaquinta. Tại The Ultimate Fighter 19 Finale vào ngày 6 tháng 7 năm 2014, Lee đã giành được chiến thắng đầu tiên cho chương trình quảng cáo này khi anh đánh bại Jesse Ronson bởi một quyết định không đồng thuận từ phía các trọng tài.

Thông tin chính thức về trận đấu. Ảnh: ufc.com

Michael Chiesa là một "kẻ bắt người" rất nguy hiểm, anh biết cách lợi dụng sai lầm của đối phương khi túm lấy họ trong cuộc đối đầu. Với khung xương chày và cánh tay dài, Chiesa giữ khoảng cách khá tốt với đối thủ trước khi tung một đòn bất kỳ vào họ.
Còn Kevin Lee là một võ sĩ đô vật đầy sức mạnh, phong cách thi đấu của anh luôn là cơn ác mộng kinh hoàng đối với bất kỳ đối thủ nào bị anh ghì xuống sàn.
Sẽ là quá khó để dự đoán kết quả hay nói Michael Chiesa hoặc Kevin Lee sẽ có lợi thế hơn trong trận đấu này. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn cho rằng Chiesa vẫn nhỉnh hơn một chút so với Lee bởi sự khó chịu mà anh ta gây ra cho đối thủ khi thực chiến.

Vox Nguyen (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH