logo

Derrick Lewis vs. Travis Browne

Hiệp 1 Lewis bắt đầu trận đấu với những cú đá. Browne thử takedown. Liên tục những cú đá từ cả hai võ sĩ. Browne đã ngã xuống sàn, nhưng anh lăn qua và né khỏi Lewis. Browne trả đòn ngay lập tức, lên gối vào bụng, khiến Lewis hơi lảo đảo. Hai võ sĩ trở lại với low kick. Đá vòng cầu của Lewis trượt nhưng ngay sau đó là một cú đấm phải rất mạnh từ Lewis.

Hiệp 2 bắt đầu với những cú đá của Browne. Lewis nhắm được cơ hội! Liên tục những cú đấm rất mạnh từ Lewis. Browne thoát ra, nhưng rất nhanh ngã xuống sàn. Lewis đang kiểm soát bên trên, giã xuống những cú đấm và chỏ. Browne lại ngã xuống! Và lần này Lewis đã có cơ hội dứt điểm!

Kết quả: Derrick Lewis thắng Travis Browne bằng TKO 3:12 hiệp 2.

Johny Hendricks vs. Hector Lombard

Hiệp 1 Lombard chủ động thu hẹp khoảng cách. Lên gối từ Hendricks. Lombard bắt được chân của Hendricks, giã đấm vào người đối thủ. Lombard bắt lấy lưng Hendricks không thành công. Hendricks  lại để Lombard bắt được chân, takedown cho Lombard. Lombard tiếp tục nỗ lực cho takedown, ép đối thủ vào lưới.

Hiệp 2 bị dừng bởi cú lên gối vào háng từ Lombard. Hai võ sĩ trở lại với trao đổi đòn. Lombard tiếp tục nhận một lần cảnh cáo nữa từ trọng tài do ghim lưới. 

Hiệp 3 Liên tục những pha tấn công từ Lombard. Hendricks trả đòn. Hendricks vẫn là người đang có nhiều đòn đánh (strikes) hơn. Takedown cho Lombard. Counterkick rất mạnh từ Hendricks.

Kết quả: Johny Hendricks thắng Hector Lombard bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 29-28)

Sam Sicilia vs. Gavin Tucker

Hiệp 1 Tucker khỏi đầu trận đấu rất nhanh, liên tục ép sân Sicilia. Sicilia không tỏ ra vội vã, rất bình tĩnh phản đòn. Tucker tiếp tục dồn lên với những pha tấn công. Leg kick. Lên gối mạnh từ Tucker.

Hiệp 2 cả hai võ sĩ đã tỏ ra chủ động hơn. Sicilia là người chủ động tiếp cận Tucker nhưng Tucker vẫn ra đòn nhiều hơn. Tucker ép sấn trở lại với liên tục những combo đấm/đá. 

Hiệp 3 Đấm phải rất mạnh từ Sicilia. Tiếp tục là đấm phải và ép lưới từ Sicilia. Takedown cho Tucker. Trao đổi đòn. Headkick từ Tucker. 

Kết quả: Gavin Tucker thắng Sam Sicilia bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 30-27).

Elias Theodorou vs. Cezar Ferreira

Hiệp 1 Theodorou rất nhanh thu hẹp khoảng cách với đối thủ và bắt đầu với những cú đá. Ferreira trả đòn. Theodorou takedown không thành công, chuyển sang thế khóa. Hai võ sĩ tách ra, trở lại với trao đổi đòn.

Hiệp 2 bắt đầu với những màn trao đổi đòn. Ferreira khóa lấy đối thủ. Takedown! Ferreira bắt lấy lưng của Theodorou. Theodorou cõng đối thủ đi một đoạn trước khi thoát khỏi thế khóa. Theodorou takedown, Ferreira nhắm đến guillotine. Theodorou vẫn ở bên trên, giã body shot. Ferreira thoát ra, hai võ sĩ trở lại đánh đứng và trao đổi đòn. Đấm trái rất mạnh từ Theodorou.

Hiệp 3 Theodorou tiếp tục khởi đầu bằng những cú đá trong khi Ferreira rất cẩn thận khi tiếp cận đối thủ. Ferreira takedown, kiểm soát lưng của Theodorou, nhắm đến RNC rồi armbar. Theodorou rất nỗ lực và cuối cùng đã thoát ra, ngay lập tức siết lấy đối thủ bằng guillotine.

Kết quả: Elias Theodorou thắng Cezar Ferreira bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-27, 29-28, 29-28).

 

Các kết quả khác:

Sara McMann thắng Gina Mazany bằng Submission 1:14 hiệp 1.

Paul Felder thắng Alessandro Ricci bằng TKO 4:44 hiệp 1.

Santiago Ponzinibbio thắng Nordine Taleb bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (29-28, 29-28, 29-28).

Randa Markos thắng Carla Esparza bằng tính điểm không đồng thuận (split) (28-29, 29-28, 29-28).

Aiemann Zahabi (em trai HLV trưởng TriStar Gym Firas Zahabi) thắng Reginaldo Vieira bằng tính điểm (30-27, 29-28, 29-28).

Thiago Santos thắng Jack Marshman bằng TKO (spinning heel kick và đấm) 2:21 hiệp 2.

Gerald Meerschaert thắng Ryan Janes bằng Submission (armbar) 1:34 hiệp 1

Mia Trần (theo http://webthethao.vn)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH