logo
Cách đây 1 giờ, trên trang fanpage của Fitness Best - đơn vị chủ quản của giải thưởng Fitness Best Asia Awards 2017 đã đăng tải tin tức về chủ nhân của các giải thưởng được trao tặng. Vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm đến từ các quốc gia trong khu vực, UFC Gym Việt Nam đã xuất sắc giành được giải thưởng cho hạng mục Fitness Best Gladiator Award – Martial Arts Gym of the Year (tạm dịch là danh hiệu Trung tâm Gym & Võ Thuật tự do MMA tốt nhất Châu Á).
 
 
Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 lý do khiến UFC Gym hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này nhé. 

LÝ DO 1: CÓ NỀN TẢNG TỪ UFC GYM HOA KỲ

Bất cứ khi nào nhắc đến các giải  UFC Gym Hoa Kỳ đã từng là thánh đường võ thuật tự do và là lò luyện của hàng loạt nhà vô địch kỳ cực của MMA. Bỏ qua nhiều lời mời hợp tác khắp nơi trên Thế Giới, UFC Gym đã chọn Việt Nam là nơi mở chi nhánh đầu tiên tại châu Á. 

Vợ chồng chủ tịch CMG.ASIA Randy Dobson cùng huyền thoại UFC Chuck Liddell và dàn mỹ nhân đình đám của Vbiz tại lễ khai trương

CEO UFC Gym toàn cầu, ông Brent Leffel phát biểu trong lễ khai trương UFC Gym VN.

Trải qua hơn 2 năm chuẩn bị, ngày 18/10/2016 tại Pearl Center, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện khai trương chính thức trung tâm thể hình kết hợp võ thuật UFC Gym đầu tiên tại Châu Á đã diễn ra hoành tráng với sự tham dự của lãnh đạo tập đoàn CMG.ASIA, đại diện của UFC Gym toàn cầu, huyền thoại UFC Chuck Liddell và dàn mỹ nhân đình đám của Vbiz. Trong lễ khai trương UFC Gym đầu tiên châu Á, CEO UFC Gym toàn cầu, ông Brent Leffel từng chia sẻ: “Lý do chúng tôi chọn Việt Nam trở thành nơi đặt nền móng đầu tiên cho UFC GYM tại châu Á bởi niềm tin và mối quan hệ đối tác với tập đoàn quản lý California."

LÝ DO 2: CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI ĐẠT TIÊU CHUẨN 5 SAO QUỐC TẾ

Để đưa được UFC Gym đến Việt Nam, ngoài số 300 tỷ đồng thương vụ ra, tập đoàn CMG.ASIA còn phải đảm bảo được các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để phù hợp với tiêu chuẩn trung tâm Gym MMA 5 sao đẳng cấp quốc tế. 

LÝ DO 3: ĐỘI NGŨ HUẤN LUYỆN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP ĐẲNG CẤP

Và điều kiện tiên quyết tiếp theo là đội ngũ Huấn luyện viên đều đã đạt được những giải thưởng, huy chương và là những đấu sĩ chuyên nghiệp. Trong đấy phải kể đến Huấn luyện viên trường Arnaud Lepont.

Arnaud Lepont sinh năm 1980, mang quốc tịch Pháp, là một trong những võ sĩ MMA có nhiều đóng góp lớn cho sự phát triển MMA và Brazilian Jiujitsu (Nhu thuật Brazil – BJJ) tại Việt Nam. Anh từng sinh sống tại nhiều quốc gia trước khi quyết định dừng chân tại Việt Nam, nơi mà anh cho rằng đã có cả những thứ mà anh cần: một gia đình êm ấm, một công việc yêu thích, điều kiện tuyệt vời để tập luyện, tiếp tục thi đấu cũng như giảng dạy, truyền bá MMA. Được xem như võ sĩ MMA chuyên nghiệp đầu tiên “fighting out of Vietnam” (chỉ các võ sĩ tập luyện tại Việt Nam), Arnaud Lepont còn là người đã góp lời mời gọi nhiều võ sĩ tên tuổi khác đến với mảnh đất hình chữ S.

Luna Nguyen (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH