logo

Tập luyện cùng huấn luyện viên hàng đầu

Chương trình luyện tập quốc tế không thể thiếu những huấn luyện viên chuyên nghiệp. Họ đã luyện tập, cống hiến hết mình với võ thuật và sự nghiệp huấn luyện. Điều làm nên sự tin tưởng của hội viên khi tham gia các lớp học chính là sự quyết tâm, kiên cường hướng đến mục tiêu chung mà các huấn luyện viên luôn truyền đạt trong mỗi giờ học.

 

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Các huấn luyện viên là người giúp bạn thay đổi tư duy khi thiếu đi động lực, hướng tới việc tập luyện tích cực nhất. Trong quá trình tập, huấn luyện viên luôn thúc đẩy chuyên nghiệp và đúng lúc để khơi dậy năng lượng cùng ý chí trong bạn, duy trì động lực luyện tập xuyên suốt. Sẽ không còn cảm giác e ngại vì các huấn luyện viên luôn tạo sự gần gũi: như một người đồng đội, một người hỗ trợ đắc lực.

Hệ thống phòng tập chuẩn 5 sao

UFC Gym Việt Nam là trung tâm đầu tiên ở Châu Á thuộc hệ thống hơn 130 phòng tập đạt tiêu chuẩn MMA 5 sao của UFC Gym quốc tế. Với chi phí đầu tư cho mỗi câu lạc bộ khoảng 3 đến 5 triệu USD, UFC Gym được xem như một chuẩn mực về cả hình ảnh và chất lượng cho những ai đam mê MMA. Cùng với trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, luôn được kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng bởi đội ngũ chuyên môn, đảm bảo đang được luyện tập với những điều kiện tốt nhất. Sứ mệnh của UFC Gym Việt Nam là thổi vào cuộc sống một phong trào thể dục thể hình và võ thuật đầy cảm hứng, tràn đầy năng lượng như những chiến binh.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của UFC Gym Việt Nam. Bất kì các khách hàng nào khi đến với UFC Gym đều được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tuyệt vời. Bước vào phòng tập, bạn sẽ luôn được chào đón bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, được đào tạo theo chuẩn quốc tế. Nếu bạn phải bỏ lỡ một lớp học nào vì lịch trình bận rộn, các nhân viên sẽ cung cấp lịch luyện tập phù hợp với lịch trình của bạn. 

Phòng gym hỗ trợ tối đa

Điều tuyệt với khi bạn đến với UFC Gym Việt Nam là không chỉ được trải nghiệm các môn võ đỉnh cao MMA, bạn còn được luyện tập thể hình trong cùng một không gian. Hệ thống phòng tập gym  được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại nhất như máy chạy bộ, ghế đẩy tạ, máy tập ngực… Không phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển, điều này còn giúp bạn có thêm lựa chọn khi đến luyện tập tại UFC Gym Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Với tiêu chí “Train different”, UFC Gym luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo và hệ thống kĩ thuật để tạo ra môi trường luyện tập lý tưởng nhất. UFC Gym Việt Nam đã trải qua hành trình một 1 thành lập và phát triển, nhân dịp đặc biệt này, UFC Gym Việt Nam tổ chức chương trình kỷ niệm 1 năm thành lập với nhiều hoạt động hấp dẫn vào ngày 16/10 sắp tới. Đừng bỏ lỡ!

Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt hành trình một năm vừa qua, CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT KỶ NIỆM 1 NĂM THÀNH LẬP UFC GYM VIỆT NAM sẽ diễn ra vào ngày 16/10 sắp tới. Với nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là lớp học dưới sự hướng dẫn của hai Huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn.

Không cần là hội viên, chỉ cần đến tham gia là bạn đã có cơ hội nhận được 1 phiếu tập 14 ngày hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm môi trường tập luyện tại UFC Gym. Đừng bỏ qua cơ hội, đăng ký ngay tại: https://goo.gl/forms/DhcBeuLiDNjqlUqn1

 Trúc Thy (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH