logo

Trận đấu đêm nay có gì đặc biêt

Tay đấm kì cựu Junior dos Santos liên tục gặp vận xui suốt 3 năm qua khi liên tiếp gặp chấn thương và gần như chỉ thượng đài một năm một trận. Đầu năm 2017, vận xui mới có dấu hiệu chấm dứt khi giờ đây anh đang ở trạng thái sức khỏe rất tốt. Còn đối thủ của anh, Stipe Miocic lại đang rất nóng lòng phục thù trận thua trước đó. 


Stipe Miocic đang nôn nóng phục thù


Junior dos Santos đang ở trạng thái sức khỏe rất tốt.


Trận đấu trước giữa họ đã diễn ra vô cùng nảy lửa

Stipe Miocic tuyên bố:"Tôi rất muốn có một trận tái đấu với Junior dos Santos. Tôi muốn phục thù trận thua đó, hạ gục người từng đánh bại tôi. Tôi có thể đánh bại bất cứ ai, tôi có những HLV tốt nhất và tôi luôn sẵn sàng thượng đài." Vậy nên hoàn toàn có thể thấy được trận đấu này là một trận đáng xem nhất hiện nay đấy.

LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA?

Nếu là người hâm mộ đích thực bạn hãy tham gia sự kiện  ngay lập tức bởi còn gì thích thú hơn khi theo dõi các đấu sĩ chuyên nghiệp so găng trên màn ảnh rộng và tận hưởng không khí sôi động như ngồi trên khán đài tận mắt theo dõi trận đấu. Đây là dịp những người hâm mộ có thể giao lưu gặp gỡ chia sẻ sở thích, cùng nhau thưởng thức những trận đấu hay tại UFC Gym Viẹt Nam.


UFC viewing party là cơ hội giao lưu cùng những người hâm mô MMA. Vậy nên các hội viên của UFC Gym Việt Nam hãy cùng thưởng thức trận đấu vào lúc 7 giờ tối nay thứ năm 4/5/2017.


 

 

 

Luna Nguyen

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH