logo

Đến phòng tập vào ngày valentine giúp các cặp đôi hoạt động thể chất, có thời gian bên nhau để cùng rèn luyện thể lực. Valentine này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Hãy đến phòng gym và hì hục tập luyện như cặp đôi đáng yêu Quang Hùng - Quỳnh Châu này!

Quỳnh Châu - Quang Hùng vốn là một cặp đôi được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến. Bén duyên từ khi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, cả hai tiếp tục tìm hiểu và gắn bó với nhau gần 2 năm. Không chỉ đồng hành cùng nhau trong công việc người mẫu, cặp đôi này luôn dành thời thời gian bên nhau những lúc rãnh rỗi. Ngoài sở thích xem phim hay hẹn hò café quen thuộc, Quỳnh Châu và Quang Hùng còn có chung niềm đam mê tập luyện thể dục thể thao để giữ gìn vóc dáng, rèn luyện sức khoẻ.

Địa điểm được Quỳnh Châu và Quang Hùng tin tưởng lựa chọn chính là Trung tâm Thể dục Thể hình và Yoga California bởi thiết bị hiện đại và phong cách chuyên nghiệp. Để bắt đầu cho một buổi luyện tập, cặp đôi lựa chọn bài tập chạy bộ trên máy. Bên cạnh chế độ Loose Weight quen thuộc dành cho mục đích giảm mỡ, Quỳnh Châu thường áp dụng thêm phương pháp  tập luyện HIIT giúp cơ thể đốt cháy nhiều calorie gấp đôi so với phương pháp chạy bộ giữ nguyên tốc độ trên suôt đường chạy. Với sự cổ vũ nhiệt tình của bạn trai, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ dễ dàng đốt cháy khoảng 400 calories  trên máy chạy bộ bằng phương pháp HIIT trong khoảng 60 phút.

Chạy xe đạp cũng là bộ môn yêu thích của cặp đôi này bởi hiệu quả giảm thiểu nguy cơ bệnh tim tới 50% bên cạnh giảm cân và giữ vóc dáng thon gọn. Cả hai thường chọn xe đạp mô phỏng vượt địa hình và cố gắng duy trì thời gian tập liên tục khoảng 30 phút. Quỳnh Châu bật mí, nhờ bài tập tuy đơn giản này nhưng giúp cô cải thiện tim mạch, lưng và cơ bắp của bản thân cũng như bạn trai. Ngoài ra, Quỳnh Châu cũng thử thách bản thân với máy kéo cơ vai, tay sau. Vì là “lính mới” của bộ môn này, cô được Quang Hùng giúp đỡ, hướng dẫn tư thế phù hợp. Bài tập này mang lại kết quả phần thân trên sẽ đầy đặn và gợi cảm hơn – vốn không kém phần quan trọng với phái nữ.

Quỳnh Châu cũng chia sẻ, cô thường xuyên rủ rê Quang Hùng đi tập gym cùng để thêm động lực và có người “giám sát” bất đác dĩ. Chưa kể những lúc nghỉ ngơi, cả hai thoải mái trò chuyện. Nữ người mẫu còn hào hứng đọ chân dài với bạn trai hay được Quang Hùng tận tình chăm sóc. Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi này khiến không ít người ghen tỵ và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Bên cạnh được biết đến về mối quan hệ tình cảm, cả Quỳnh Châu và Quang Hùng đều ghi nhiều dấu ấn trong công việc với khán giả. Quang Hùng đăng quang danh hiệu quán quân Next Top Model và trở thành gương mặt mẫu nam hàng đầu của làng thời trang Việt với chiều cao vượt trội, gương mặt high-fashion. Riêng Quỳnh Châu xuất sắc lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và chinh phục khán giả bằng tri thức và khả năng giao tiếp qua clip phỏng vấn ngắn tại cuộc thi. Chân dài 22 tuổi cũng trở thành giảng viên đào tạo người mẫu tại Học viện đào tạo tài năng CA3. Với những bước đệm vững chắc ấy, cả hai được kỳ vọng sẽ phát triển và toả sang ở nhiều hoạt động nghệ thuật mới trong năm 2016.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH