logo

Thay vì ăn uống nhậu nhẹt, tập luyện theo nhóm vừa vui vừa khoẻ đẹp. Còn nhiều lợi ích của việc tập luyện theo nhóm mà HLV Eduardo Costa- Quản lý bộ môn PTX2- California Fitness & Yoga chia sẻ ngay sau đây

Đạt mục tiêu tập luyện trong thời gian ngắn

Mỗi người đến phòng gym có mỗi mục tiêu tập luyện khác nhau, chẳng hạn giảm 5kg mỡ thừa, hoặc có vòng hai phẳng lì. Trên thực tế, tập luyện một mình để theo đuổi mục tiêu hình thể không phải là dễ dàng với nhiều người, họ dễ nản chí và nhanh bỏ cuộc khi chưa thấy kết quả. Các bài tập theo hình thức tập luyện nhóm được thiết kế cho mọi mục tiêu hình thể, bạn sẽ tìm thấy cấp độ phù hợp với mình. Dưới sự hướng dẫn của HLV chuyên nghiệp, sự kết nối cũng như tính cạnh tranh giữa các thành viên trong nhóm khiến bạn trở nên hào hứng và có động lực tập luyện hơn.tập luyện theo nhóm

Ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa, Sơn Ngọc Minh hào hứng tập luyện nhóm cùng người mẫu Mâu Thủy, Huỳnh Nu

Thêm nhiều niềm vui trong việc tập luyện

Tập luyện theo nhóm mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt so với tập một mình thông thường. Bạn đến phòng tập không chỉ để tăng cường sức khỏe mà còn để thư giãn tinh thần, giảm bớt căng thẳng, tương tác và kết nối với những người có chung sở thích. Ngoài việc tập luyện cùng nhau với HLV, nhóm bạn có thể chia sẻ về đam mê, cuộc sống, cách chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chế độ ăn uống, kinh nghiệm tập luyện hiệu quả.

tập luyện theo nhóm tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí của bạn

Bạn còn ngại tập thể dục vì số tiền phải trả để tập với HLV riêng? Tập luyện nhóm là lựa chọn hàng đầu sẽ giải quyết vấn đề này. Với gói chi phí ưu đãi cho nhóm 2-6 người của bộ môn PTX2- XTream Xperience, cả nhóm vẫn nhận được sự tư vấn, hướng dẫn, quan tâm sát sao cả về tập luyện và chế độ dinh dưỡng từ HLV và được thiết kế bài tập riêng phù hợp với mọi mục tiêu hình thể.

Liên tục cập nhật thiết bị, dụng cụ thể thao hiện đại nhất

Theo HLV Eduardo, các thiết bị, dụng cụ cho hình thức tập luyện nhóm mang đến những bất ngờ và hiệu quả tập luyện rất cao. Khi tham gia tập nhóm PTX2, bạn sẽ tập với những dụng cụ được thiết kế chuyên biệt cho một chương trình tập luyện nâng cao, theo nhiều cấp độ, hỗ trợ cho các động tác dễ dàng hơn và tăng thêm sự hào hứng khi tập. Thiết bị hiện đại được kiểm tra và nâng cấp thường xuyên sẽ giúp việc tập luyện an toàn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, điều này còn giảm tối đa chấn thương có thể gặp khi tập.

Gil Lê tập luyện nhóm

Gil Lê tham gia tập nhóm cùng HLV Lana Nguyễn

Snow Nguyễn (ghi)

Tư vấn bởi chuyên gia Eduardo Costa- Country PTX2 Manager

Ảnh: Vũ Nguyễn- California Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH