logo

Có những 5 lý do để bạn nên tìm một người bạn đồng hành cùng chí hướng, để có thêm động lực và giúp nhau hoàn thành mục tiêu hiệu quả hơn.

Bạn Có Nhiều Động Lực Đến Phòng Tập Hơn

Nếu bạn biết rằng luôn có một người bạn đang chờ mình ở phòng tập gym hoặc cô ấy sẽ không bao giờ chạy bộ một mình mà không có bạn, điều này sẽ làm bạn bớt đi lười biếng và tham gia tích cực hơn. Có những lúc bạn sẽ bị cám dỗ nghỉ tập một buổi yoga sau ngày dài bận rộn ở văn phòng, nhưng nếu biết rằng cô bạn gái của mình đang chờ bạn ở phòng tập, chắc chắn bạn sẽ không muốn làm cô ấy thất vọng.

Bạn Sẽ Chăm Chỉ Hơn

Bạn có thể đạt được những lợi ích từ người bạn của mình ngay cả khi bạn không có ai phù hợp gần bên. Nhiều người chia sẻ rằng họ có những chị em trên thế giới ảo hoàn toàn hợp ý mình, cùng đạp xe ngay cả khi họ đang tập một mình. Hãy tạo một tài khoản trên SparkPeople.com hay GymChum.com, sau đó lưu lại tiến bộ của bạn, kết nối với những người bạn có cùng cảm hứng. Hãy tìm ra một người có thể giúp bạn tiến gần hơn đến những mục tiêu cao nhất.

Bạn Sẽ Nhận Được Những Liệu Pháp Tinh Thần Miễn Phí

Khi có bạn đồng hành, các bạn có thể cùng chia sẻ với nhau về những vấn đề khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là cách hay để giải toả tâm trạng căng thẳng. Những câu chuyện chia sẻ xen kẽ với các bài tập gym sẽ giúp các bạn tăng tốc độ tập luyện một cách hăng hái hơn nhằm giải toả những cảm xúc tiêu cực và những bức xúc về tinh thần, thể chất.

Bạn Sẽ Được Chia Sẻ Nhiều Bí Quyết Hay

Khi vừa tiếp cận một môn tập mới, bạn sẽ thấy thú vị hơn nếu có người chỉ cho mình cách sử dụng những công cụ tập luyện sao cho hiệu quả nhất. Bạn dần dần tạo cho mình thói quen luyện tập tích cực hơn và nhanh chóng sở hữu một vóc dáng cân đối hơn.

Bạn Sẽ Đốt Cháy Thêm Nhiều Calo

Nếu hai bạn cùng tập luyện với nhau, bạn có thể vừa trò chuyện, vừa đốt cháy calo, Trên thực tế, trung bình bạn sẽ đốt cháy khoảng 41 calo trên một bài tập khi có bạn đồng hành so với việc chỉ tập một mình, đây là một kết quả nghiên cứu tại UK. Hơn thế nữa, khi tập luyện cùng đồng đội từ 3 nhóm trở lên, hiệu quả đốt cháy calo còn nhiều hơn nữa.

Thanh Hằng (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH