logo

Cùng với xu hướng phát triển của bộ môn yoga, các phòng tập yoga cũng theo đó mọc lên như “nấm sau mưa”. Là môn thể thao được đánh giá mang đến cho người học những giá trị tuyệt vời về cả ba mặt tâm – thân – trí, để bạn thực hiện các bài tập và tư thế thì yếu tố không gian thực sự cũng góp phần không nhỏ trong hiệu quả tập luyện. Điều gì khiến bạn nên lựa chọn Yoga Plus thay vì những phòng tập thông thường khác?

1. Chương trình chuyên biệt độc nhất trên thế giới

Có nhiều trường phái cũng như tư thế tập yoga trên thế giới. Ở Yoga Plus, học viên được cung cấp một chương trình 350 tuần, 20 phong cách yoga hội tụ tinh hoa từ 6 cấp độ thực hành yoga trứ danh trên thế giới là In-Trinity Yoga, Wall Yoga, Ball Yoga, Hot Yoga, Ariel Yoga, Stick & Wheel Yoga. Đặc biệt hai chương trình thực hành In-Trinity và Ball Yoga lần đầu tiên và duy nhất ra mắt ở Việt Nam và chỉ có ở trung tâm Yoga Plus.

2. Không gian phòng tập, trang thiết bị tiên tiến đẳng cấp quốc tế

Ngay khi bước vào Yoga Plus, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt từ những giây phút đầu tiên. Không gian tràn ngập mùi hương thảo mộc dịu nhẹ, những giai điệu nhẹ nhàng thư giãn, cây xanh được bố trí khắp mọi nơi cung cấp oxy đầy đủ cho việc hít thở, trang thiết bị phòng tập hiện đại đẳng cấp quốc tế.

3. Huấn luyện viên là các bậc thầy yoga hướng dẫn nhiệt tình, bài bản

Dàn huấn luyện viên và các bậc thầy yoga lành nghề sẽ là người hướng dẫn tận tình cho các học viên. Ngoài ra còn có nhiều trợ giảng phiên dịch, giải thích cặn kẽ nếu bạn cần hướng dẫn và thị phạm chi tiết từng bước.

 

4. Dịch vụ chu đáo, tiện nghi

Không phải mất nhiều thời gian để chờ đợi sắp xếp phòng tập, cũng như không phải chen chúc trong những phòng tập quá đông người. Tại Yoga Plus, bạn có không gian riêng tư để tĩnh tại một mình hoặc tập cùng các học viên khác nhưng với số lượng vừa phải phù hợp theo nhu cầu của bạn.

5. Hệ thống tiện ích đi kèm (Chai Lounge, phòng thư giãn)

Chai Lounge cung cấp menu thức uống dinh dưỡng phù hợp cho từng nhu cầu và cấp độ học yoga, hỗ trợ tăng hiệu quả tập luyện tốt nhất. Hệ thống phòng thư giãn, phòng tắm phục vụ cho nhu cầu nghỉ giải lao giữa mỗi buỗi tập và sau khi tập luyện thật thoải mái, tiện nghi.

6. Trải nghiệm cùng người nổi tiếng

Yoga Plus là sự lựa chọn hàng đầu của những người nổi tiếng, thành đạt trong cuộc sống trong việc chăm sóc sức khỏe thân thể và tâm hồn. Bạn có thể yên tâm là mình đang tham gia vào chương trình đã được kiểm chứng và đảm bảo bởi rất nhiều người trên thế giới.

Cherry Phạm

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH