logo

1. Tất cả mọi người đều sở hữu một cơ bụng đẹp

Huấn luyện viên UFC Gym khẳng định rằng tất cả chúng ta dù là nam hay nữ cũng đều có một cơ bụng chuẩn fitness trong cơ thể nhưng vấn đề là chúng đang bị che phủ bởi một lớp mỡ dày. Khi  cân nặng và tỷ lệ mỡ của cơ thể (body fat) của bạn nằm trong khoảng 10 – 12% thì bạn sẽ nhìn thấy được các múi bụng.

2. Gập bụng không làm múi bụng xuất hiện

Việc tập bụng cơ bản cũng giống như các bài tập cho cơ tay-vai-chân là để giúp phát triển cơ bắp, tăng sức mạnh và làm đẹp hình thể. Do đó, nếu bạn siêng năng tập bụng, vùng cơ ở bụng sẽ được kích thích và phát triển trong khi bạn vẫn không giảm được mỡ. Trong trường hợp xấu nhất, bụng của bạn không những không nhỏ lại mà còn to hơn lúc ban đầu.

3. Ăn uống ảnh hưởng lớn đến vòng eo của bạn

Theo huấn luyện viên tại UFC Gym, tập luyện chỉ quyết định 30% thành công của hành trình đi tìm một cơ bụng hoàn hảo, 70% còn lại nằm ở chế độ dinh dưỡng của bạn. Phụ nữ thường có thói quen ăn vặt và thích ăn đồ ngọt. Khi đã quyết tâm tập luyện để có một vòng 2 khiến ai cũng phải ngưỡng mộ thì bạn cần quyết tâm từ bỏ những thói quen ăn uống không lành mạnh hiện tại của mình.

Kể cả khi chinh phục mọi loại máy tập bụng và luyện tập với một cường độ cao, bạn cũng không thể có cơ bụng đẹp nếu ăn uống không kiểm soát. Một chế độ ăn lành mạnh sẽ giúp bạn nhìn thấy thành quả luyện tập của mình. Ngay từ bây giờ hạy tránh xa các món nhiều béo, nhiều calo và thay thế bằng thịt nạc, hoa quả tươi, rau củ, ngũ cốc và các chất béo tốt.

4. Kiên trì đốt mỡ toàn thân

Có một sự thật mà phái nữ cần phải biết đó là chúng ta không thể đốt mỡ cho từng bộ phận. Giảm mỡ là giảm mỡ toàn thân. Nguyên tắc giảm cân, đốt mỡ chỉ đơn giản là buột cơ thể tiêu hao năng lượng nhiều hơn mức năng lượng nạp vào. Với nguyên tắc này, bạn có thể thực hiện đồng thời bằng cách nạp vào dưỡng thức ăn chất lượng vào dinh dưỡng nhưng ít năng lượng và tập luyện thể dục, thể thao để làm tiêu hao năng lượng.

5. Tập võ để có bụng đẹp

Ngoài việc dùng để phòng vệ, võ thuật còn được biết đến như một bài tập đốt mỡ toàn thân hiệu quả cho phái đẹp. Khác với những bài tập đốt mỡ nhàm chán trên máy chạy bộ hay xe đạp, những bài võ thuật giúp phái đẹp có những giờ học thú vị với những bài học rèn luyện sự nhanh nhạy, chính xác và những động tác ra đòn đầy kĩ thuật.

 

Một giờ học võ hiệu quả có thể đốt được hơn 900 calories, hơn rất nhiều lần so với các bài tập cardio truyền thống. Tại UFC Gym có nhiều lớp học võ khác nhau phù hợp với sở thích và mục đích tập luyện của bạn. Với cơ sở vật chất 5 sao lần đầu tiên có mặt tại Châu Á cùng sự hướng dân nhiệt tình của các vận động viên chuyên nghiệp. UFC Gym cam kết mang đến cho bạn những giờ học đỉnh cao và một vòng eo phẳng lì khiến nhiều người ao ước.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH