logo

Nâng cao thể lực không chỉ để cơ thể bạn cảm thấy khoẻ hơn, gọn gàng hơn mà còn nâng cao sức bền, sự dẻo dai. Và chẳng phải những điều này rất cần cho chuyện “yêu” sao? Và đây là 7 lý do chứng minh việc bạn đổ mồ hôi cho luyện tập không hề vô ích!

Tập luyện Giúp máu lưu thông

Và được lưu thông đúng nơi, đúng chỗ! Khi luyện tập, động mạch được tác động mạnh mẽ khiến máu lưu thông nhanh, mạnh hơn. Tập thể dục làm tăng tính linh hoạt của các động mạch của bạn, vì vậy nó dễ dàng mở rộng và có máu chảy trong tĩnh mạch của bạn.

Tập tạ giúp nâng cao lượng Testosterone

Một nghiên cứu của ĐH Baylor thấy rằng mức độ testosterone của nam giới tang cao nhất trong vòng 48 giờ sau khi nâng tạ! Để biết lượng Testosterone của nam giới cao hay thấp, chỉ cần quan sát vòng 2 của chàng. Những người đàn ông có vòng 2 quá 90cm sẽ có chất lượng yêu giảm sút hơn những người có vòng 2 nhỏ hơn.

Giúp bạn tự tin hơn

Trong khảo sát 31.000 nam giới, các nhà nghiên cứu từ Trường Y tế công cộng Harvard phát hiện ra rằng những người tập thể dục mạnh mẽ 20-30 phút mỗi ngày giảm 30% nguy cơ rối loạn cương dương hơn. Hãy nhắc nhở người đàn ông của bạn thường xuyên nhé!

Duy trì thời gian thăng hoa

Người đàn ông cần sử dụng cơ bắp nhiều hơn phụ nữ trong hầu hết các vị trí, tư thế khi “yêu”. Điều này yêu cầu bạn cần có cơ lưng khoẻ, cơ bụng săn chắc và cơ PC dẻo dai. Thời gian mà bạn thăng hoa cũng sẽ vì thế mà được kéo dài hơn.

Cải thiện sự linh hoạt

Nếu cơ thể bạn không đủ linh hoạt, bạn không thể căng mình để khám phá và trở nên nóng hơn trên giường! Những bài tập Yoga hoặc pilates là lựa chọn tuyệt vời để nâng cao sự linh hoạt.

Khiến bạn dễ dàng muốn nhập cuộc

Bận bịu với đám trẻ hoặc công việc lu bu có thể khiến bạn thấy kiệt sức. Những bài tập thể lực sẽ giúp bạn sớm khởi động lại những nhu cầu này. Các bài tập thở, thiền của Yoga sẽ khiến những lo toan được giảm bớt để bạn có thể hưởng thụ chuyện yêu và hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn hơn.

Và bạn sẽ tận hưởng nhiều lần sex hơn nữa

Bạn tưởng tượng một ngày mình 60 tuổi và không còn chút hứng thú với sex? Điều đó không sai nếu bạn bắt đầu luyện tập từ bây giờ. 30p, 3 lần mỗi tuần cho việc bơi lội khiến cuộc ái ân của tuổi 60 không khác tuổi 40 là bao ~ một nghiên cứu từ đại học Harvard. Hãy luyện tập từ hôm nay.

Bảo Ngọc

BÀI VIẾT HỮU ÍCH