logo

Tiêu chuẩn 5 sao

UFC Gym Việt Nam thuộc hệ thống phòng tập đạt tiêu chuẩn 5 sao của UFC Gym Quốc tế. Nổi tiếng là môi trường đào tạo MMA chuyên nghiệp, UFC Gym luôn cố gắng bảo vệ danh hiệu của mình trong lĩnh vực này. Mỗi phòng tập UFC Gym được quản lý nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất: Hệ thống trang thiết bị được đầu tư từ 3 đến 5 tỷ đô, cập nhật đầy đủ thiết bị hiện đại. Khó có thể tìm được một phòng tập có được điều kiện vật chất thông minh, hỗ trợ tối đa cho người tập như ở UFC Gym Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Không những thế, chất lượng dịch vụ luôn được ưu tiên hàng đầu tại UFC Gym. Với mong muốn mang đến sự hài lòng cho hội viên, xem việc chăm sóc sức khỏe là mục tiêu cao nhất trong hoạt động của mình. Bất kỳ một khách nào khi đến phòng tập đều sẽ cảm nhận được sự phục vụ tuyệt vời trong từng chi tiết nhỏ: Hệ thống lớp học đa dạng với các lớp Muay Thai, kickboxing, Brazilian Jiu-Jitsu,… đáp ứng đầy đủ đam mê võ thuật của bất kỳ ai. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Các HLV được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Tất cả những yếu tố trên mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao của UFC Gym Việt Nam

Tiện ích nhất

Ai cũng biết, MMA là môn võ tổng hợp, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được tập đồng thời Muay Thai, Kickboxing, Brazilian Jiu-Jitsu,… trong cùng một phòng tập. Bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn trong việc lựa chọn một môn phù hợp với mình hoặc tập nhiều bộ môn cùng lúc để chúng bổ trỡ lẫn nhau, mang đến kết quả tập luyện tốt nhất. Không những thế, hệ thống phòng tập kết hợp phòng gym sẽ giúp bạn rèn luyện toàn diện, không chỉ kỹ thuật của MMA mà còn cả thể lực bổ trợ cho môn ấy. Sự tiện lợi là yếu tố tiếp theo giúp UFC Gym Việt Nam trở thành phòng tập MMA tốt nhất.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tối đa cho hội viên của mình, UFC Gym luôn cho bạn có những lựa chọn về lịch tập phù hợp nhất vơi slịch trình của bạn. Đa dạng về lớp học sẽ tạo nên sự tiện ích bất ngờ, bạn không cần phải bó buộc mình theo một lớp, nếu quá bận trong thời gian đó, bạn hoàn toàn có thể đi tập lại vào những ngày khác. Các HLV luôn đảm bảo giúp bạn theo kịp các bài tập và không bỏ sót bất kỳ điều gì.

Phát triển đẳng cấp Quốc tế

Khi đến với UFC Gym Việt Nam, bạn sẽ luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn mình luyện tập, các HLV không ngừng học hỏi để bổ sung kiến thức cho việc giảng dạy. Hệ thống phòng tập được nâng cấp thường xuyên, bắt kịp những công nghệ hiện đại và tiện ích nhất. Không những thế, với hy vọng phát triển MMA tại Việt Nam, UFC Gym luôn đi đầu, tiên phong trong những sự kiện mang tầm Quốc tế. LEEP ASIA 2017 chính là một minh chứng cho điều này, một sự kiện thể hình, võ thuật, giải trí tổng hợp đầu tiên tại Việt Nam. Mở cửa cho tất cả những ai có hứng thú trong việc luyện tập để chăm sóc sức khỏe, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây là cơ hội để mang MMA đến gần hơn với người hâm mộ.

 Vì tất cả những lý do trên, không bất ngờ khi UFC Gym Việt Nam luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người nổi tiếng, những võ sĩ chuyên nghiệp hay bất kỳ ai có niềm đam mê võ thuật. Hãy đến và tự mình trải nghiệm không khí luyện tập nhiệt huyết và niềm đam mê võ thuật mạnh mẽ của cộng đồng UFC Gym Việt Nam.

Hải Anh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:
Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập
Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn
Hotline: (08) 7108 9889

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH