logo

Nhiều người luôn cho rằng, khi hôn nhận rạn nứt, tình cảm không còn, chúng ta càng cứu thì càng vỡ vụn thêm. Dù bạn đã thử mọi cách nhưng vẫn không thành công thì hãy tìm đến yoga, rồi đây gương vỡ sẽ lại lành.  

Có không ít cặp đôi chia tay mà không hề nhận ra nguyên nhân thật sự của mâu thuẫn nhưng chẳng ai ngờ tới lý do của đỗ vỡ là kết quả của việc bạn không biết cách yêu bản thân mình. Chúng ta không yêu mình, dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực và rắc rối phát sinh dẫn đến những cuộc cãi vã và kết thúc tại tòa. Thay vì phải đi theo con đường tăm tối đó, hãy thay đổi suy nghĩ và mở lòng mình với yoga, bạn sẽ dần nhận ra yoga có thể giúp bạn hiệu quả nhiều đến mức nào.

Ảnh: Yoga Plus

Không mong chờ người nào khác làm mình vui

Yoga giúp ta hiểu bản thân hơn, yêu bản thân hơn mỗi ngày. Ta bắt đầu quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể, làn da, mái tóc và an yên tâm hồn. Hơn thế, ta cũng cần những mối quan hệ bạn bè, tri kỉ tốt. Yoga không chỉ là các bài tập thể chất, mà nó còn là những bài tập tinh thần giúp ta nhận ra một điều: chính ta phải là ngươi đầu tiên yêu thuơgn mình và chủ động làm ta trở nên tốt hơn. Ta không mong chờ điều đó từ người khác, chính ta tự làm mình vui vẻ hơn, tươi mới hơn và những người xung quanh tự khắc sẽ biết trân trọng và yêu thương ta nhiều hơn.

Đón nhận cuộc sống như thứ nó vốn có

Chúng ta thường bắt đầu các cuộc cãi vã cáu giận và nghi ngờ nhau bằng những câu hỏi tại sao. Thật ra trong ta đã có câu trả lời nhẹ nhàng hơn, nhưng ta thích làm lớn chuyện, thích nghi ngại, thích dò xét. Yoga cho ta sự bình tĩnh để không đưa ra những quyết định sai lầm. Có thể người bạn đời chẳng làm gì sai nhưng ta đang gán ghép vì tức giận và mất bình tĩnh. Nhiều cuộc chia tay cũng bắt đầu từ những sự thiếu suy xét như vậy. Tâm có an yên ổn thì tầm nhìn mới không bị che khuất.

Ảnh: Yoga Plus

Nâng cao sức mạnh của tinh thần

Trong cuộc sống, ta sợ nhất là làm cảm giác của người bị thua cuộc. Yoga là một cách để chúng ta nhận ra một chân lý: người yếu thế là người nghĩ họ thật sự như vậy. Khi chúng ta có cuộc sống cân bằng, một trái tim rộng mở và ý thức được việc quí trọng bản thân, chúng ta luôn nằm ở vị thế của người chiến thắng. Thông qua yoga, tinh thần sẽ được nâng cao hơn, để ta có thể đối diện và giải quyết những vấn đề tình cảm phức tạp. Từ đó, ta sẽ tìm ra giải pháp hơn là mắc kẹt trong những vấn đề.

Sức khỏe tốt để sống tốt hơn

Có một thực tế là, việc bỏ bê cơ thể là một trong những nguyên nhân khiến các cuộc cãi vã, bất hòa của các cặp yêu nhau ngày càng tệ hơn. Cũng dễ hiểu thôi, bạn sẽ thích nhìn một người khỏe mạnh, có sức sống, hay là nhìn một người vì giận chồng, giận người yêu mà tự biến mình thành một người mệt mỏi, ủ ê? Câu trả lời nằm ở việc luyện tập. Với yoga, bạn không cần phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt khi tập. Đó là những động tác giải phóng cơ thể, giúp ta tiêu hóa tốt hơn, giúp ta ngủ ngon hơn, giúp ta thở đúng hơn. Sức khỏe được cải thiện, thần sắc tươi mới là chất xúc tác to lớn giúp mối bất hòa bớt căng thẳng. Khi cơ thể khỏe mạnh, bạn cũng sẽ yêu đời hơn, và nhìn mọi việc tích cực hơn.

Ảnh: Yoga Plus

Thần thái tươi vui là thế mạnh của phụ nữ. Ở điểm này, yoga sẽ là một trở thủ đắc lực cho bạn, yoga là người bạn đồng hành giúp bạn duy trì tuổi thanh xuân. Yoga có khả năng giảm cân, giúp cơ thể săn chắc, thon thả hơn. Hơn thế, yoga giúp làm cơ mặt giãn ra, da căng hơn, thần sắc hồng hào tươi mới. Với vẻ ngoài tươi mới hơn, bạn hãy tin rằng đó là cách để tiếng nói của chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn.

Đừng buồn bã hay thất vọng vì một tình yêu đang trên bờ sụp đổ, trong tay bạn đang có "cây đũa thần" để thay đổi tất cả. Ngay hôm nay, hãy đến với trung tâm Yoga Plus luyện tập các thể loại yoga dưới sự hướng dẫn tận tình của các bậc thầy yoga từ Ấn Độ giúp bạn cân bằng cuộc sống, tìm lại tình yêu cho chính mình.

Diệp Khoa (CALIPSO)

 

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B

  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH